Mê đắm nhan sắc của nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới

Google News

Kylie Jenner ngày 5.3 đã được tạp chí Forbes công bố là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới nhờ công ty mỹ phẩm cô thành lập ba năm trước.

Cô Jenner, 21 tuổi, em gái cùng mẹ khác cha của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, vừa là tỷ phú trẻ nhất thế giới cũng như là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, theo Reuters.
Me dam nhan sac cua nu ty phu tu than tre tuoi nhat the gioi
 
Danh sách tỷ phú thường niên của Forbes phân loại giữa người được thừa kế và tự thân gây dựng tài sản. Cô Kylie có mặt ở vị trí 2.057 cả trong danh sách thừa kế và tự thân.
Năm ngoái, theo Forbes, công ty mỹ phẩm của cô Kylie bán được 360 triệu đôla hàng hóa. Nữ tỷ phú trẻ tuổi này hiện sở hữu 100% công ty do cô lập nên.
Theo Reuters, danh sách của Forbes năm nay có 2.153 tỷ phú, giảm từ con số 2.208 năm 2018, và có tổng tài sản trị giá 8,7 nghìn tỷ, giảm từ 9,1 nghìn tỷ năm 2018.
Me dam nhan sac cua nu ty phu tu than tre tuoi nhat the gioi-Hinh-2
 
Người giàu nhất thế giới năm nay vẫn là Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos. Tài sản của ông tăng lên 131 tỷ đôla từ mức 112 tỷ đôla năm 2018.
Trong danh sách 2019 của Forbes có 5 người Việt và đứng đầu là ông Phạm Nhật Vượng của tập đoàn VinGroup và tiếp đến là bà Nguyễn Thị Phương Thảo của VietJet.
Theo Bảo Ngọc/Dân Việt