"Ngã ngửa" gia thế cầu thủ mang băng đội trưởng U22 Brunei

Google News

Hoàng thân Jefri Bolkiah (64 tuổi), cha của cầu thủ giàu nhất thế giới Faiq Bolkia, được biết đến là tay chơi khét tiếng của Brunei. Ông từng tiêu 30 triệu bảng một tháng.
 

Là em ruột của Quốc vương Brunei, hoàng thân Jefri Bolkiah nay đã 64 tuổi. Nổi tiếng với lối sống xa hoa và khối tài sản kếch xù, ông được tờ The Sun gọi là dân chơi Brunei.
Khối tài sản của 'dân chơi Brunei'
Jefri sở hữu hơn 2.000 chiếc xe đặt riêng, bao gồm cả một đội xe Bentley, Ferraris và Rolls-Royces. hoàng thân Brunei cũng được cho là sở hữu 17 máy bay phản lực tư nhân.
Jefri từng khoe khoang về việc ông có hơn 600 khách sạn, bao gồm cả các khách sạn hạng sang, bao gồm New York Palace, Hotel Bel-Air ở LA và Plaza Athénée ở Paris, cũng như hai dinh thự nguy nga ở London.
 Hoàng thân 64 tuổi sở hữu lối sống xa hoa với khối tài sản khổng lồ.
Năm 1997, ông được người anh trai tặng cho một biệt thự lớn ở Vegas. Trị giá 45 triệu bảng và được xây dựng tại một địa điểm chính của Sin City, khu phức hợp này có 92 phòng, 29 phòng ngủ, 42 phòng tắm, sân tennis và 3 bể bơi. Nó cũng có một nhà để xe cho 11 chiếc ôtô. Ngôi nhà sau đó đã được rao bán.
Ở đỉnh cao của sự giàu có, ông sở hữu mười chiếc đồng hồ làm bằng vàng trắng và bạch kim với kim cương, hồng ngọc, ngọc lục bảo và các loại đá quý khác. Ông mua chúng vào tháng 12 năm 1992.
 Jefri sở hữu biệt thự trị giá 45 triệu bảng.
Cũng như xe hơi, máy bay phản lực, thuyền và các tài sản của mình, hoàng thân cũng đã bỏ ra hàng triệu đô cho các bữa tiệc karaoke, từng chi khoảng 5 triệu bảng cho một tấm thảm dệt bằng chỉ vàng và trang sức.
Ông cũng được cho là sở hữu bồn tắm nước nóng mạ vàng.
Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim đã bị dập tắt khi Jefri bị chính phủ Brunei buộc tội, tuyên bố rằng đã bỏ túi khoảng 14,8 tỷ USD trong thời gian làm bộ trưởng tài chính từ năm 1986 đến 1998.
Kể từ đó, Jefri Bolkiah bắt đầu sống trong một ngôi nhà trị giá hàng triệu bảng Anh gần Công viên Regent.
Bất chấp những bê bối trước kia, Jefrit tuyên bố vẫn “vung tiền không chớp mắt”.
'Hoàng thân cuồng sex'
Hoàng thân Jefri Bolkiah có 3 người vợ, 2 người đã ly dị, 18 người con mà phần lớn là con ngoài giá thú. Được mệnh danh là "hoàng thân cuồng sex", ông nổi tiếng sở hữu hậu cung với khoảng 40 thê thiếp.
Ông có sở thích với các hình ảnh gợi dục. Những bút vàng trắng hoặc bộ sưu tập đồng hồ của ông đều chứa các hình ảnh phản cảm, khiêu gợi.
Ông ta cũng ủy thác cho một nghệ sĩ tạo ra những bức tượng bằng đồng trị giá 600.000 bảng Anh, miêu tả hình ảnh ông và vợ sắp cưới ở nhiều tư thế tình dục khác nhau.
Bất chấp việc sở hữu cả dàn hậu cung tỳ nữ, Jefri sẽ để vợ hoặc con ở nhà trong khi cho các sứ giả đi tìm những người đàn bà xinh đẹp khác cho hậu cung của mình. Điều này được Jillian Lauren tiết lộ trong cuốn Some Girls, cuốn sách nói về thời gian của cô trong hậu cung của Jefri.
Jillian được đưa vào hậu cung Borneo từ New York khi mới chỉ 18 tuổi, đã buộc phải giao hộ chiếu của mình sau khi đến đây. Cuốn sách tiết lộ nhiều chi tiết về đời sống tình dục và thói quen tai tiếng của hoàng thân Brunei.
Bị kiện bởi Hoa hậu Mỹ
Vào năm 1997, Jefri bị cáo buộc với những bữa tiệc sex đồi trụy và đã trở thành tiêu đề của các mặt báo khi bị một cựu Hoa hậu Mỹ kiện ra tòa.
Nữ hoàng sắc đẹp Shannon Marketic cho biết cô đã chấp nhận một công việc trị giá 3.000 USD một ngày ở Brunei để thực hiện các hoạt động cá nhân, nhưng cuối cùng lại ở đó như một nô lệ tình dục.
Cô cho biết đã phải nhảy nhót và bị sờ soạng mỗi đêm cùng với 6 phụ nữ Mỹ khác. Cô nói thêm rằng cô cũng bị đánh thuốc mê.
Cô đã bị cấm rời khỏi Brunei khi từ chối làm gái mại dâm.
Cô cho biết phải chịu nỗi thống khổ về tinh thần và những chấn thương khác sau khi bị hành hạ như trò tiêu khiển tình dục.
Tuy nhiên, vụ kiện của Shannon đã bị hủy bỏ sau khi hoàng thân Brunei tuyên bố miễn trừ ngoại giao.
Theo Hương Giang/Zing