Ngắm biệt thự xa hoa lộng lẫy của Đan Trường ở đất Mỹ

Google News

Căn biệt thự của vợ chồng Đan Trường ở Mỹ rộng tới 1500m2, được thiết kế hiện đại đẹp không góc chết.

Ca sĩ Đan Trường sau khi kết hôn đã cùng vợ của mình cùng cậu con trai tên sang Mỹ định cư. Căn biệt thự xa hoa của ca sĩ được xây dựng tại San Jose, California (Mỹ) khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My

Nhìn bên ngoài ngôi biệt thự của vợ chồng Đan Trường rất bề thế

Theo chia sẽ của bà xã Đan Trường thì cô mua miếng đất này từ năm 2013, cho đến gần cuối năm 2016 mới xây cất xong. Công việc hoàn tất toàn bộ căn biệt thự phải mất tới ba năm để không có một sai sót nào.

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My-Hinh-2

Hồ bơi hòa mình với thiên nhiên

Nhằm phục vụ cho những nhu cầu cần thiết của các thành viên trong gia đình, nên ngôi biệt thự được xây dựng vô cùng tiên nghị, và tỉ mỉ từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, nơi để rượu, phòng chiếu phim, khu vực BBQ ngoài trời, hồ bơi…

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My-Hinh-3

Căn biệt thự thiết kế hiện đại

Trong ngôi biệt thự có tới hai căn phòng dành riêng cho con trai Đan Trường- bé Thiên Từ nhằm đảm bảo phù hợp cho độ tuổi của bé. Căn phòng hiện tại của Thiên Từ được thiết kế rất đơn giản, mọi thứ được sắp xếp vừa tầm với để đảm bảo an toàn cho bé.

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My-Hinh-4

Khu vực bếp và quầy bar riêng

Căn biệt thự được xây dựng trên một khu đất rộng tới 1.500 m2, còn lại là khuôn viên bao quanh. Ngôi nhà được thuê một kiến trúc sư của biệt thự này từng thiết kế nhà cho diva Céline Dion. Xung quanh tòa nhà có phần cửa kính lớn, bao bọc trọn hai bên hông tạo cảm giác thoáng đãng, gần thiên nhiên giúp con người vô cùng thoải mái khi sống trong đó.

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My-Hinh-5

Phòng khách chung rộng như trung tâm thương mại

Trong ngôi biệt thự có thiết kế khu bể bơi lớn được xây sát lối vào nhà. Trần nhà được xây cao để tạo cảm giác thoáng đãng hòa mình với thiên nhiên. Ngôi nhà được thiết kế với nền nhà và cột được lát đá tông màu kem chủ đạo. Trong nhà còn có phần quầy bar nhỏ được thiết kế trong phòng khách.

Ngam biet thu xa hoa long lay cua Dan Truong o dat My-Hinh-6

Trong nhà có phòng tập gym riêng

Trong ngôi biệt thự giữa nhà, chủ nhân đặt ghế sofa để tiện cho khách nghỉ ngơi vô cùng tiện nghi thoải mái.

Theo MinMin/Khoevadep