Ngoài Đại Nam vợ chồng ông Dũng “lò vôi” bà Phương Hằng còn sở hữu cty nào?

Google News

Hiện cơ nghiệp của vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng “lò vôi” gắn với Công ty cổ phần Đại Nam. Ngoài ra ông Dũng còn là đại diện cho nhiều doanh nghiệp như Công ty TNHH Du lịch Đại Nam Thần Tiên, Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Đại Nam và Công ty TNHH Hoàng Gia Tân Định...

Những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng hay còn được biết đến là ông Dũng “lò vôi” đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận khi tiếp tục livestream trên mạng xã hội “vạch trần” nhiều vấn đề trong showbiz.
Theo tìm hiểu của PV, hiện cơ nghiệp của vợ chồng ông Dũng "lò vôi" bà Nguyễn Phương Hằng gắn với Công ty cổ phần Đại Nam (Đại Nam Corp), doanh nghiệp do ông Dũng nắm phần lớn vốn. Đầu tháng 5/2020, ông Dũng "lò vôi" từng cho biết chính thức rời khỏi thương trường và bà Hằng giữ chức Tổng Giám đốc điều hành của Đại Nam.
Trao đổi với báo giới, ông Dũng “lò vôi” cho biết sẽ tập trung vào công việc thiện nguyện bằng cách bán những tài sản đã tạo dựng trong hơn 40 năm qua để giúp đời giúp người. Tuy nhiên, theo thông tin đăng ký trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp đến tháng 2, ông Dũng “lò vôi” vẫn là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và là người đại diện pháp luật của Đại Nam.
Ngoai Dai Nam vo chong ong Dung “lo voi” ba Phuong Hang con so huu cty nao?
Ông Dũng "lò vôi" cùng vợ là bà Nguyễn Phương Hằng.
Được biết, ông Dũng “lò vôi” còn đại diện cho nhiều doanh nghiệp khác như: Công ty TNHH MTV Tân Khai, Công ty TNHH Du lịch Đại Nam Thần Tiên, Công ty TNHH Tư vấn và Xây dựng Đại Nam và Công ty TNHH Hoàng Gia Tân Định...
Trong đó, Xây dựng Đại Nam được thành lập vào tháng 4/2010, có ngành nghề kinh doanh chính là xây dựng nhà không để ở. Cập nhật đến ngày 1/6/2020, Công ty có vốn điều lệ 45 tỷ đồng, trong đó ông Huỳnh Uy Dũng sở hữu 99,994% vốn. Phần còn lại được nắm giữ bởi ông Đỗ Tiến Dũng (0,006%).
Về bất động sản, Công ty cổ phần Đại Nam đang là chủ đầu tư của các dự án trọng điểm tại Bình Dương như: Khu đô thị Trung tâm hành chính huyện Dĩ An, Khu tái định cư Sóng Thần 2, Khu nhà ở Sóng Thần 2, Khu nhà ở Sóng Thần 2 mở rộng, Khu đô thị Thương mại dịch vụ Sóng Thần, Khu dân cư Đại Nam - Bình Phước và Khu dân cư Tân An 2.
Ngoai Dai Nam vo chong ong Dung “lo voi” ba Phuong Hang con so huu cty nao?-Hinh-2
Khu du lịch Đại Nam. 
Trong lĩnh vực du lịch, doanh nghiệp của vợ chồng ông Dũng "lò vôi" bà Nguyễn Phương Hằng là chủ sở hữu Khu du lịch Đại Nam với tổng diện tích 450 ha, được đánh giá là một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Về tình hình kinh doanh, năm 2016 và 2017 của Đại Nam Corp (Công ty mẹ) đạt doanh thu thuần lần lượt đạt 372,8 tỷ đồng và 405 tỷ đồng, lỗ thuần lần lượt ở mức 50,7 tỷ đồng và 105 tỷ đồng. Đến năm 2019, doanh thu thuần đạt 409 tỷ đồng, giảm 10% so với năm 2018; lỗ thuần ở mức 154 tỷ đồng, trong khi năm 2018 lỗ 83,7 tỷ đồng.
Tại thời điểm cuối năm 2019, Đại Nam Corp âm vốn chủ hơn 195 tỷ đồng.
Khánh Hoài (T/H)