Ngôi nhà ngoại ô với thiết kế vô cùng đặc biệt ở Nhật Bản

Google News

Khi bước vào, ngôi nhà khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ chiều cao đến 7 mét, cầu thang lên các tầng đến cách bố trí đồ ngẫu hứng theo sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Chọn sống ở vùng ngoại ô Osaka của Nhật Bản, tất cả các thành viên trong gia đình này đều "không thích" phong cách tối giản, phong cách đã ăn sâu vào tinh thần và thẩm mỹ của người Nhật suốt nhiều năm. Họ mong muốn xây dựng một ngôi nhà phù hợp với thói quen sinh hoạt của mọi người, tạo
Ngoi nha ngoai o voi thiet ke vo cung dac biet o Nhat Ban
Phòng tắm được bố trí riêng biệt.
Ngoi nha ngoai o voi thiet ke vo cung dac biet o Nhat Ban-Hinh-2
Người mẹ yêu thích sưu tầm đồ đạc, cắm hoa.
Ngoi nha ngoai o voi thiet ke vo cung dac biet o Nhat Ban-Hinh-3
Chị Uehara cũng dành riêng 1 sàn cho cô con gái để đặt đàn piano. Khi con chơi đàn, mọi người hoàn toàn có thể làm việc khác hoặc ngắm nhìn, lắng nghe theo ý thích của mình.
Chị Uehara vô cùng hài lòng về kiến trúc của ngôi nhà. Không gian chỉ có riêng phòng vệ sinh. Các khu vực khác đều ngập tràn ánh sáng, sự thông thoáng. Các bức tường được sơn màu trắng cũng là điểm cộng tuyệt vời tăng sáng và sự rộng thoáng cho ngôi nhà. Một ngôi nhà tạo ấn tượng đặc biệt không chỉ nhờ cách chọn lựa đồ ngẫu hứng, cách sắp đặt đồ theo ý thích mà cả ở việc, có rất nhiều đồ trang trí có thể bạn thích nhưng chắc chắn sẽ không tìm thấy nơi bán.
Ngoi nha ngoai o voi thiet ke vo cung dac biet o Nhat Ban-Hinh-4
Góc phòng khách ấm cúng.
Ngoi nha ngoai o voi thiet ke vo cung dac biet o Nhat Ban-Hinh-5
Một ngôi nhà đẹp là nơi mang đến hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình, mang lại nguồn cảm hứng cho những người ngắm nhìn.
Điều mà chị Uehara hài lòng nhất khi dọn từ phố về quê sinh sống, đó là cảm nhận được ánh mắt vui tươi, hạnh phúc của chồng và con gái. Ở đó có một cuộc sống thực sự bình yên, giản đơn, nơi mọi người dành thời gian cho nhau nhiều hơn, lắng nghe nhau nhiều hơn.
Và một điều bất ngờ hơn nữa, dù sống xa thành phố, nhưng ngôi nhà ngoại ô của chị lại là nơi gắn kết bạn bè, người thân khi họ thường xuyên ghé thăm nhà vào dịp cuối tuần. Chị cũng muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, cuộc sông cũng đủ tất bật, đủ lo toan, nếu bạn dành cả đời để tiết kiệm tiền gửi ngân hàng, hãy mạnh dạn chi số tiền ấy mua một ngôi nhà ngoại ô, như mua cho gia đình món quà ý nghĩa và hạnh phúc vậy.
Theo Huyền Thanh/Phụ nữ Việt Nam