Người đàn ông được vợ chồng hoàng tử giàu nhất châu Á dự hôn lễ

Google News

Người đàn ông này có gia thế không hề tầm thường.

Mới đây, hoàng tử Brunei Abdul Mateen cùng vợ mới cưới Anisha Rosnah đã thu hút sự chú ý khi tham dự hôn lễ của hai người bạn thân thiết tại King Power Srivaree ở Nong Prue, Thái Lan. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xuất hiện công khai bên nhau với tư cách là vợ chồng sau hôn lễ xa hoa.

Hoàng tử hấp dẫn nhất châu Á xuất hiện điển trai, bảnh bao trong bộ vest lịch lãm. Còn người vợ xinh đẹp của anh lại lộng lẫy, kiêu sa trong bộ váy đính đá lấp lánh của thương hiệu Jenny Packham. Cặp đôi hoàng gia được khen ngợi là có sự lựa chọn trang phục đầy tinh tế, ngầm thể hiện sự ủng hộ dành cho người bạn của mình khi mặc màu xanh navy, đây chính là màu chủ đạo của Tập đoàn King Power.

Nguoi dan ong duoc vo chong hoang tu giau nhat chau A du hon le

Vợ chồng hoàng tử Brunei tham dự đám cưới của bạn thân.

Nguoi dan ong duoc vo chong hoang tu giau nhat chau A du hon le-Hinh-2

Nàng dâu hoàng gia xinh đẹp rạng ngời.

Được biết, trong đám cưới tại Thái Lan này, chú rể là tỷ phú Aiyawatt Srivaddhanaprabha, CEO kiêm Chủ tịch của Tập đoàn King Power và đồng thời là Chủ tịch CLB Leicester City. Trong khi đó, cô dâu cũng có xuất thân không hề tầm thường. Cô tên là Oil Nantisa Tanyongwet, con gái của Chủ tịch Công ty Topson tại Thái Lan.

Aiyawatt Srivaddhanaprabha, sinh năm 1985, là một doanh nhân nổi tiếng của Thái Lan. Anh từng lọt vào top những tỷ phú trẻ giàu nhất của xứ sở chùa vàng do Forbes đưa ra. Người đàn ông này chính là con trai của cố tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha. Ông là người sáng lập ra King Power, "đế chế" hàng miễn thuế lớn nhất tại Thái Lan với hệ thống cửa hàng ở nhiều sân bay trong nước.

Nguoi dan ong duoc vo chong hoang tu giau nhat chau A du hon le-Hinh-3

Chú rể là một tỷ phú nổi tiếng Thái Lan.

Kể từ khi cha qua đời sau vụ tai nạn máy bay, Aiyawatt Srivaddhanaprabha tiếp quản lại sự nghiệp kinh doanh của ông Vichai. Vào tháng 8/2019, vị doanh nhân cũng trở thành chủ tịch CLB Liecester City, thay thế cho người cha quá cố. Khi đó, người đàn ông cam kết sẽ dẫn dắt CLB tạo nên một câu chuyện phi thường.

Vị doanh nhân này có bằng cử nhân quản trị kinh doanh của Đại học Bangkok và cũng là tiến sĩ Quản trị Kinh doanh danh dự, Đại học De Montfort. Theo trang Forbes, giá trị tài sản ròng của tỷ phú trẻ tuổi cùng gia đình là 3,5 tỷ USD, nằm trong top 50 người giàu nhất Thái Lan năm 2023.

Ngoài kinh doanh, Aiyawatt thích chơi polo (mã cầu) giống người cha quá cố. Vợ của anh cũng là một người tài giỏi, xinh đẹp, xuất thân trong một gia đình giàu có. Cô Oil Nantisa Tanyongwet là nhà thừa kế của thương hiệu Topson nổi tiếng. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Tiếp thị Thời trang tại một ngôi trường quốc tế có tiếng ở Thái Lan.

Nguoi dan ong duoc vo chong hoang tu giau nhat chau A du hon le-Hinh-4

Tỷ phú Thái Lan là chủ tịch CLB bóng đá có tiếng.

Sau khi hoàn thành chương trình học, Oil Nantisa mạo hiểm khởi nghiệp và thành lập thương hiệu quần áo của riêng mình. Những món đồ thời trang của cô đều độc đáo và khác biệt, nhận được nhiều sự ủng hộ của người tiêu dùng. Tỷ phú trẻ tuổi từng gây xôn xao dư luận khi quỳ xuống cầu hôn bạn gái trong khung cảnh lãng mạn giữa một sân bóng đá ở Anh sau 7 năm bên nhau.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức long trọng và xa hoa với dàn khách mời đều là những nhân vật nổi tiếng ở Thái Lan và ở cả nước ngoài. Chú rể mặc vest màu trắng lịch lãm bên cô dâu yêu kiều trong chiếc váy cưới tinh tế. Họ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và đối tác kinh doanh.

Theo Ngọc Linh/Người Đưa Tin