Nhà của Lee Seung Gi và Lee Da In có chỗ đậu 12 ô tô

Google News

Mới đây, thông tin về ngôi nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In sẽ được hé lộ khiến nhiều người choáng ngợp.

Trong tập 103 chương trình giải trí "Free Doctor" của đài tvN dự kiến phát sóng ngày 29/5, diễn viên hài Hong Kyung Joon sẽ xuất hiện với tư cách khách mời cho tiệc tân gia trực tuyến của các cặp đôi ngôi sao.

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to

Lee Seung Gi và Lee Da In.

“Free Doctor” đã phát hành bản xem trước trước khi phát sóng chính. Trong đoạn preview, ngôi nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In cũng được tiết lộ. Theo đó, một phóng viên đang xuất hiện trên “Free Doctor” cho biết: “Kích thước của ngôi nhà tân hôn của Lee Seung Gi và Lee Da In rộng khoảng 1200 mét vuông. Bên trong có bãi đậu xe riêng chứa tối đa 12 ô tô.

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-2

Trước đó truyền thông đưa tin, Lee Seung Gi đang sở hữu một ngôi nhà tại Seungbuk-dong, Seongbuk-gu và một căn hộ cao cấp tại Samseong-dong thuộc khu Gangnam. Riêng tòa nhà ở Seonbuk-dong được ngôi sao Gu Family Book mua vào năm 2020 với giá 5,63 tỷ won (hơn 100 tỷ đồng). Được biết, Lee Seung Gi được truyền thông xếp hạng trong Top 10 sao nam Hàn giàu nhất Kbiz với tài sản ròng khoảng 16 triệu USD (hơn 375 tỷ đồng).

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-3

Đặc biệt, tổ sản xuất còn úp mở về việc sẽ hé lộ căn nhà tân hôn của cặp đôi Hwang Jae Gyun và Jiyeon, khiến người xem không khỏi tò mò. Oh Sang Jin giải thích: “Đây là ngôi nhà của cặp vợ chồng mới cưới Hwang Jae Gyun & Jiyeon”, tiết lộ rằng giá bán của nó là 37 tỷ won (hơn 659 tỷ đồng).

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-4

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-5

Chương trình gây chú ý khi hé lộ những tiện ích ấn tượng bên trong căn hộ như trung tâm huấn luyện rộng rãi, sân golf trong nhà, quán ăn tự phục vụ. Oh Sang Jin đắm mình trong căn hộ cao tầng và nhận xét: “Ở trên đó có thể thiếu oxy”. Sau đó, chương trình nói: “ Bạn phải thay đổi thang máy hai lần trong tòa nhà này”, giải thích rằng ngôi nhà được trang bị an ninh kỹ lưỡng. Nội thất đắt tiền trong nhà của nữ nghệ sĩ cũng khiến ai cũng phải ghen tị. Lee Ji Hye cười phá lên khi nói: “Nhận AS (dịch vụ hậu mãi) có khó không?”.

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-6

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-7

Ngoài Lee Seung Gi và Lee Da In, nhà tân hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin và một số ngôi sao khác cũng sẽ được hé lộ trong "Free Doctor" tập mới. Hyun Bin và Son Ye Jin đang sống trong một căn hộ áp mái riêng đã được sử dụng hết. Thậm chí còn có một không gian bí mật trong ngôi nhà này, thu hút sự chú ý. Oh Sang Jin, người đã nhìn thấy không gian bí mật, đã khơi dậy sự tò mò khi nói: “ Nó còn lớn hơn phòng chính của nhà tôi nữa”.

Nha cua Lee Seung Gi va Lee Da In co cho dau 12 o to-Hinh-8

"Free Doctor" tập 103 sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 29/5.

Theo Hoàng Anh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật