Nhà ống tân cổ điển 3 tầng đẹp và tiện nghi, ai cũng khen nức nở

Google News

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng được các gia chủ lựa chọn xây dựng rất nhiều không chỉ vì độ cao vừa phải mà còn bởi sự nổi bật của vẻ bề ngoài luôn được cải tiến theo thời gian.

Phong cách tân cổ điển ra đời từ giữa thế kỷ 18, là sự kết hợp, hòa trộn những tinh hoa của phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Với vẻ bề ngoài vẫn giữ được những giá trị tinh hoa vốn có của phong cách cổ điển cộng thêm sự cách tân, lược bỏ những chi tiết hoa văn cầu kỳ, mang đến sự thanh thoát vừa hiện đại vừa cổ kính.

Trong khi đó, nhà ống luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho những căn nhà phố với mặt tiền hẹp. Những căn nhà ống tân cổ điển luôn là một điểm nổi bật bởi vẻ bề ngoài khác lạ, sang trọng trong từng thiết kế.

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng được các gia chủ lựa chọn xây dựng rất nhiều không chỉ vì độ cao vừa phải mà còn bởi sự nổi bật của vẻ bề ngoài luôn được cải tiến theo thời gian.

Nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển thường sử dụng những vật liệu cao cấp khi thi công xây dựng. Bên cạnh những loại vật liệu như xi măng, sắt, thép, cát, đá thông thường, khi trang trí cho ngoại thất thường là lựa chọn các loại gạch men, đá granite cao cấp.

Những mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng đẹp, ấn tượng:

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng mái vòm

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no

Một trong những cấu trúc nổi bật trong phong cách tân cổ điển đó là mẫu nhà đẹp với mái vòm được lấy ý tưởng từ phần mái vòm trong các cung điện xưa. Mẫu thiết kế này thiên về sự sang trọng cổ điển.

 

 

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-2

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển với mái vòm này chú trọng vào phần tường nhà, những họa tiết chủ yếu thường là hoa văn đối xứng được điêu khắc rất tỉ mỉ.

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng phong cách châu Âu

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-3

Mẫu nhà 3 tầng này mang vẻ ngoài nổi bật với tông màu trắng thanh lịch và sang trọng, chú trọng vào các chi tiết mái và phần ban công đậm phong cách châu Âu. Mẫu thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và hoàn toàn đảm bảo mọi yêu cầu trong phong thủy để hoàn thành 1 tổ ấm an toàn và hòa hợp nhất cho chủ nhà.

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng Hy Lạp

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-4

Kiến trúc nhà ống theo phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc từ quá khứ, cộng thêm những nét phóng khoáng của hiện đại. Do đó mẫu nhà này tận dụng triệt để những bức họa Hi Lạp để khắc lên tường nhà. Đặc biệt trước mặt tiền còn được đắp lên 1 lớp thạch cao trắng, mang đến một cái nhìn thanh lịch cho không gian, thỏa mãn các yêu cầu về nghệ thuật và thẩm mỹ, cũng như mang lại phong thái sang trọng của chủ nhà.

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng tối giản, sang trọng

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-5

Mẫu nhà ống không quá cầu kì nhưng để lại ấn tượng bởi sự tối giản và tinh tế. Thiết kế phù hợp với những gia đình thích phong cách tân cổ điển nhưng không muốn có nhiều họa tiết rườm rà cho căn nhà của mình. Sự nhẹ nhàng cùng những đường cong đơn giản, những chi tiết khắc điệu tinh xảo đầy gợi cảm của tay vịn ban công.

Nhà ống tân cổ điển 3 tầng năng động

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-6

Điểm hấp dẫn của thiết kế này chính là màu sắc xung quanh ngôi nhà cũng như không gian nội thất. Những màu sắc thể hiện sự cao cấp, sang trọng như trắng, vàng đồng được sử dụng.
Những lưu ý khi xây nhà ống tân cổ điển 3 tầng:

Nha ong tan co dien 3 tang dep va tien nghi, ai cung khen nuc no-Hinh-7

Nhà ống có kiến trúc độc đáo, sang trọng.

Nội thất và kiến trúc phải có sự hòa quyện

Khi thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng gia chủ cần phải đảm bảo sự thống nhất, hòa quyện về phong cách thiết kế giữa nội thất và ngoại thất của ngôi nhà.

Công năng sử dụng

Thiết kế nhà ở không đơn giản đẹp là được. Bên cạnh chú trọng đến giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà thì cần phải đảm bảo công năng sử dụng. Một ngôi nhà thiết kế đẹp nhưng không đảm bảo công năng sử dụng sẽ gây bất tiện cho gia chủ khi sử dụng. Vì vậy, gia chủ cần phải có sự tính toán hợp lý để giúp mọi sinh hoạt trong gia đình diễn ra thoải mái và tự nhiên nhất.

Yếu tố phong thủy

Đây là yếu tố quan trọng nhất không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của các thành viên, mà còn ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của những người sinh sống trong ngôi nhà.

Khi một ngôi nhà không đảm bảo được yếu tố phong thủy, luồng khí tốt và xấu không lưu thông theo đúng luồng của nó. Điều này khiến cho sức khỏe bị giảm sút, tài vận không được may mắn. Do đó cần có sự tính toán thật khoa học và hợp lý về các yếu tố phong thủy khi thiết kế nhà ở.

 

Theo Quỳnh Nga/Vietnamnet