Nhân hạt bí Ấn Độ nửa triệu/kg hút hồn chị em công sở

Google News

(Kiến Thức) - Hình dáng không khác hạt bí ngô trong nước nhưng nhân hạt bí Ấn Độ đang được nhiều chị em yêu thích, săn lùng bởi sự mới lạ dù giá khá đắt đỏ.

Thời gian gần đây, trên các chợ mạng xuất hiện mặt hàng nhân hạt bí Ấn Độ nhập khẩu với giá từ 400.000 - 450.000 đồng/kg. Theo thông tin của người bán, sản phẩm được tách bỏ lớp vỏ cứng bên ngoài, có thể ăn liền. Hạt bí tách vỏ chắc mẩy, đều hạt, ngọt bùi và rất thơm. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ và người cao tuổi.
Nhan hat bi An Do nua trieu/kg hut hon chi em cong so
Nhân hạt bí Ấn Độ xuất hiện nhiều trên chợ mạng. Ảnh: FB Minh Thuy Vu.
Nhân hạt bí Ấn Độ được rao bán cả chín và sống. Nhân hạt bí chín đã được rang sẵn, có thể sử dụng trực tiếp, rất thuận tiện.
Mời độc giả xem video Những Lợi Ích "KHÔNG NGỜ TỚI" Của hạt bí đỏ (Nguồn: Youtube)
Với loại sống, khách hàng mua về có thể rang chín ăn trực tiếp hoặc chế biến tùy thích.
Nhan hat bi An Do nua trieu/kg hut hon chi em cong so-Hinh-2
 Nhân hạt bí Ấn Độ được rao bán từ 400.000 - 450.000 đồng/kg. Ảnh: FB Minh Thuy Vu.
Cũng theo các cửa hàng nhập khẩu, nhân hạt bí Ấn Độ không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn có nhiều tác dụng với sức khỏe như giàu Omega 3, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch...
Chị Thanh (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, một lần được chị bạn cùng cơ quan cho ăn thử, thấy rất ngon, chị mua liền hai gói (mỗi gói 500g) về cho cả nhà thưởng thức. Hạt bí Ấn Độ đã tách vỏ bên ngoài nên bọn trẻ có thể tự ăn được. Chúng rất bùi và thơm nữa. Cả nhà chị ai cũng thích. Nhìn bên ngoài, nhân hạt bí Ấn Độ không khác hạt bí thông thường, nhưng khi ăn thì bùi và thơm hơn.
Nhan hat bi An Do nua trieu/kg hut hon chi em cong so-Hinh-3
 Hạt bí Ấn Độ ăn bùi và thơm. Ảnh: Donavi. 
Chị Thanh chia sẻ, Tết năm nay chị sẽ mua hạt bí Ấn Độ để làm quà biếu và mời khách. Hạt bí tách vỏ đóng trong lọ thủy tinh cao cấp sang trọng, dùng làm quà biếu rất lịch sự.
Mặc dù có giá khá đắt nhưng nhân hạt bí Ấn Độ đang được nhiều chị em lựa chọn bởi độ thơm ngon, tính tiện dụng và quan trọng là sự mới lạ.
Nhan hat bi An Do nua trieu/kg hut hon chi em cong so-Hinh-4
Nhân hạt bí Ấn Độ được nhiều chị em công sở mua làm đồ ăn vặt. Ảnh: Donavi. 

Hoàng Minh