Nhân viên Cty Đạt Anh đang đóng gói nước giặt giả bị quản lý thị trường bắt giữ

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân viên của Công ty TNHH Sản xuất Đạt Anh đang  đóng gói các can nước giặt, nước xả vải có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Chiều 2/4, Đội Quản lý thị trường số 17 và số 11 (Cục QLTT Hà Nội) đã phối hợp với Phòng An ninh kinh tế (Công an TP Hà Nội) triệt phá một cơ sở sản xuất nước giặt, nước xả vải có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu tại phường Phú Lương (quận Hà Đông, Hà Nội).
Nhan vien Cty Dat Anh dang dong goi nuoc giat gia bi quan ly thi truong bat giu
Hiện trường kho hàng rộng khoảng hơn 400m2, chứa hàng nghìn can nước giặt giả mạo nhãn hiệu.
Kho hàng rộng khoảng hơn 400m2, chứa hàng nghìn can nước giặt loại 3,5 lít mang nhiều thương hiệu khác nhau, đa số đều ghi chữ Thái Lan trên bao bì. Ngoài ra, còn có nhiều thùng hàng đã thành phẩm, nhiều can nhựa, nhãn mác,... để đóng thành phẩm cùng nguyên vật liệu hóa chất phục vụ cho quá trình sản xuất.
Làm việc với lực lượng chức năng, ông Nguyễn Đăng Đạt - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Đạt Anh cho biết, xưởng sản xuất này được thuê lại có 11 công nhân, làm 2 ca, mỗi ngày cho ra khoảng 50 thùng, mỗi thùng 4 can. Giá bán buôn khoảng 70.000 đồng/thùng 4 can.
Nhan vien Cty Dat Anh dang dong goi nuoc giat gia bi quan ly thi truong bat giu-Hinh-2
 Các sản phẩm đã được lực lượng chức năng tạm thu giữ.
Theo lực lượng chức năng, sản phẩm của cơ sở sản xuất không ghi đầy đủ thông tin theo nội dung về nhãn hàng hoá và có dấu hiệu giả nhãn hiệu một số thương hiệu nổi tiếng đã được bảo hộ tại Việt Nam. Tại thời kiểm tra, nhân viên của kho hàng này vẫn đang đóng gói các sản phẩm, nhiều thùng hóa chất được san ra các can nhỏ.
Toàn bộ số hàng hoá trên đã được lực lượng chức năng tạm thu giữ để xác minh, làm rõ theo quy định của pháp luật.
Khánh Hoài