Nhân viên Transerco dương tính COVID-19 chỉ ở khối văn phòng

Google News

Theo thông báo của CDC Hà Nội, trong ngày hôm nay ghi nhận ca dương tính là nhân viên Transerco. Đây là nhân viên kế toán khối văn phòng, không liên quan đến lái và phụ xe buýt.

Sáng nay (17/7), CDC Hà Nội đã công bố số ca bệnh mới có liên quan đến F0 là nhân viên Ngân hàng VietinBank. Trường hợp bệnh nhân là T.T.D., nữ, 34 tuổi, địa chỉ Vạn Phúc, Hà Đông. Bệnh nhân làm việc cùng mẹ bệnh nhân T.T.H. tại Công ty vận tải Hà Nội. Ngày 16/7, bệnh nhân có sốt, đi khám và xét nghiệm tại Bệnh viện Quân y 103, kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Nhan vien Transerco duong tinh COVID-19 chi o khoi van phong
Hiện toàn bộ xe buýt trên địa bàn Hà Nội vẫn hoạt động bình thường. 
Phía Tổng Cty Vận tải Hà Nội cũng xác nhận thông tin và cho biết đang khẩn trương phối hợp với cơ quan chức năng để xét nghiệm, truy vết. Hiện đã xét nghiệm toàn bộ khối văn phòng, các xí nghiệp và nhân viên lái xe, bán vé chưa liên quan.
Ông Nguyễn Văn Hùng - Chánh Văn phòng Transerco cho biết, ca dương tính của Tổng Cty làm việc tại khối văn phòng. Ngay từ chiều hôm qua đơn vị đã phối hợp với cơ quan chức năng khai báo y tế, khử khuẩn văn phòng và lấy mẫu xét. Phía Tổng Cty cũng xác định được 28 người trong công ty tiếp xúc với những bệnh nhân này.
Ông Hùng khẳng định những nhân viên này không liên qua tới khối sản xuất là lái và phụ xe buýt. Trong ngày hôm nay xe buýt trên toàn Thành phố vẫn hoạt động bình thường mà chưa có thông báo tạm dừng để xét nghiệm.
Hoàng Nam