Những kiểu mẫu kệ tủ tivi phòng khách đẹp mê ly

Google News

Mặc dù tỷ lệ sử dụng TV trong cuộc sống ngày càng thấp nhưng với vai trò là biểu tượng của phòng khách, 90% gia đình sẽ giữ lại TV khi trang trí cho một ngôi nhà mới. Có TV thì phải có tủ TV.

Vách tivi không chỉ là mặt tiền của phòng khách mà còn là kho tàng lưu trữ của cả ngôi nhà. Ngày nay, nhiều người chọn tủ tivi đặt làm vách tivi, không chỉ thời trang, đẹp mắt mà còn có thể giúp phòng khách mở rộng không gian lưu trữ.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly

Dưới đây là một số mẫu thiết kế kệ tủ TV tùy chỉnh rất phổ biến, tất cả đều có giá trị cao và tính thực tế cao.

Kệ tủ TV âm tường

Bức tường nền của tủ tivi dạng lưng được tùy biến thành một mảng tường, phân chia khu vực rõ ràng, thiết kế bán mở giúp tăng không gian trưng bày và lưu trữ. Đặt tivi ở giữa vừa đảm bảo hiệu ứng xem vừa giúp không gian không bị buồn tẻ.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-2

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-3

Kệ tủ tivi hình chữ L

Nếu tủ tivi trong nhà bố trí theo hình chữ L, thì chiếc tủ có thể kéo dài cảm giác không gian tổng thể theo chiều ngang có thể được đặt thành tủ kéo hoặc kiểu cửa trượt để tăng không gian lưu trữ. Với việc bổ sung một số thiết kế ngăn lưu trữ mở, nó cũng có thể được lưu trữ trong khi trưng bày và TV được treo trên tường để tiết kiệm không gian.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-4

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-5

Kệ tủ tivi hình chữ C

Tủ tivi chữ C hay còn gọi là tủ tivi nửa thùng. Tủ tivi hình này có thể tận dụng tối đa không gian tường, giúp không gian thiết kế hơn, tăng khả năng lưu trữ phòng khách, phù hợp hơn với những phòng khách có tường rộng hoặc sâu.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-6

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-7

Tủ TV treo

Thiết kế tủ tivi treo mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng và đơn giản. Thiết kế nâng lên phía dưới giúp rô-bốt quét dọn qua lại dễ dàng. Phía dưới cũng có thể được đặt với một dải ánh sáng để làm phong phú thêm mức độ trực quan của căn phòng.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-8

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-9

Kệ tủ tivi treo tường đa năng

Tủ TV treo tường đa chức năng có thể thay đổi hình thức lưu trữ và tăng tỷ lệ sử dụng không gian bằng cách di chuyển các kệ và mặt bên. Đồng thời, nó có thể kết hợp linh hoạt các tấm laminate, tủ lưu trữ,... theo sự thay đổi của nhu cầu gia đình để đáp ứng các nhu cầu khác nhau như lưu trữ, trưng bày và trang trí. Hơn nữa, việc tháo lắp gia đình tường đa chức năng không làm hỏng tường và thuận tiện khi sử dụng.

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-10

Nhung kieu mau ke tu tivi phong khach dep me ly-Hinh-11

Nếu phòng khách là ấn tượng đầu tiên của ngôi nhà thì tủ tivi chính là trung tâm thị giác của phòng khách. Do đó, khi thiết kế tường nền TV, chúng ta không chỉ chú ý đến hình thức bên ngoài mà còn nên bắt đầu từ nhu cầu và sở thích của bản thân.

Theo Bảo Vệ Công Lý