Những mẫu phòng khách mang sắc hồng nhẹ nhàng, quyến rũ

Google News

Đừng chỉ dừng lại ở suy nghĩ rằng màu hồng chỉ hợp cho phòng ngủ nữ. Cùng với những sắc độ khác nhau, tông hồng sẽ đem đến những phong cách đa dạng từ sang trọng, hiện đại đến vintage, nhẹ nhàng.

Thông thường bạn luôn giữ trong tâm trí một định kiến như hồng thiên về tính nữ và xanh sẽ thiên về tính nam. Đó cũng là lý do mà tại sao ít người dám thử sắc hồng trong thiết kế phòng khách. Tuy nhiên, một điều mà bạn chưa biết được rằng, hồng là một sắc màu cực dễ phối trong thiết kế nội thất. Nó có thể kết hợp ăn ý với đa dạng các màu sắc từ xanh lam, xanh lá cây đến đỏ, vàng, thậm chí là xám.
Nhung mau phong khach mang sac hong nhe nhang, quyen ru
 Hồng - sắc màu mà bạn không thể bỏ qua khi thiết kế phòng khách.
Cũng đa dạng như khả năng phối hợp, những sắc độ khác nhau của tông hồng cho phép bạn tùy ý lựa chọn được một phong cách ưng ý. Hồng pastel là sắc màu được sử dụng nhiều nhất để thiết kế phòng khách với vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch và có chút ngọt ngào nữ tính.
Còn nếu như bạn muốn sở hữu một không gian phòng khách hiện đại, có đôi chút phá phách, cá tính thì hồng fuchsia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Sắc hồng đậm lại đặc biệt thích hợp cho một không gian sang trọng và tinh tế.
Nhung mau phong khach mang sac hong nhe nhang, quyen ru-Hinh-2
 Tùy vào mục đích thiết kế, phong cách chủ đạo mà bạn có thể lựa chọn những sắc độ khác nhau của hồng.
Không thể phủ nhận rằng, chỉ bằng sắc hồng dịu nhẹ cũng đủ khiến phòng khách của bạn trở nên nữ tính hơn song không hề ẻo lả.
Việc sử dụng sắc hồng trong thiết kế nội thất cũng cho bạn rất nhiều lựa chọn. Nắm bắt được nhu cầu từ khách hàng, các hãng cung cấp đồ nội thất cũng không thể bỏ qua sắc hồng. Bạn có thể lựa chọn hồng làm tông màu chính để sơn tường.
Thông thường, tông hồng với sắc độ nhẹ nhàng thường được lựa chọn hơn cả để có một màu nền tươi sáng, không quá rực mắt và cũng dễ dàng hơn trong việc phối đồ nội thất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tông hồng cho vô vàn món đồ khác trong phòng khách. Một bộ sofa hồng chắc chắn sẽ là điểm nhấn hút mắt không một vị khách nào có thể bỏ qua khi bước vào phòng khách. Những sắc hồng đậm làm tông màu tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng luôn là lựa chọn thông minh. Bạn có thể dùng chúng với những chiếc gối tựa, đèn cây, rèm cửa hay những bức tranh nghệ thuật…
Nhung mau phong khach mang sac hong nhe nhang, quyen ru-Hinh-3
Những bộ sofa hồng chắc chắn sẽ luôn là tâm điểm trong phòng khách của bạn. 

Theo Thảo Nguyễn/Phụ Nữ Việt Nam