Những thú vui đón năm mới đắt đỏ đến phát hoảng của giới siêu giàu

Google News

Ai nói tiền không thể mua được hạnh phúc thì có lẽ bạn chưa được bước vào bữa tiệc trên những du thuyền sang trọng.

Bữa tiệc Margaritaville

Jimmy Buffett cùng những người bạn sang trọng của ông luôn có những bữa tiệc năm mới bằng một kỳ nghỉ trị giá 22.500 USD mỗi đêm ở Miami, trong căn hộ dành cho tổng thống được Buffett phê duyệt và thuê một chiếc du thuyền có quầy bar mở và tụ điểm cho 11 người bạn. Phòng khách sạn có một người pha chế riêng trong căn phòng của mỗi người.

Bữa tiệc 500.000 USD ở Miami của Justin Bieber

Nhung thu vui don nam moi dat do den phat hoang cua gioi sieu giau

Với 100.000 USD mỗi đêm, bạn sẽ được tận hưởng đêm giao thừa tại căn hộ Sorrento Penthouse nhiều tầng, rộng 1.000 mét vuông, có 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm cộng thêm hồ bơi riêng, bể sục, phòng ăn trang trọng và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Bạn cũng có thể dùng bữa tối riêng tại các nhà hàng sang trọng trong khách sạn, chẳng hạn như Hakkasan, Scarpetta và StripSteak.

Hoặc lấy chìa khóa của một chiếc Lamborghini, Ferrari, McLarens và các siêu xe khác và đi đến khu mua sắm trị giá 100.000 USD.

Vào đúng đêm giao thừa, bạn sẽ được ngồi ở hàng ghế đầu để tham dự buổi hòa nhạc đêm giao thừa riêng của Bieber. Sau đó, một du thuyền riêng sẽ đưa bạn đến một câu lạc bộ khác, STORY, để kết thúc đêm giao thừa.

Cốc nước Mojito 10.000 USD

Đây là một loại đồ uống đủ hoành tráng để khiến cả quán say như điếu đổ: mojito dâu Dom Pérignon rosé. Đồ uống độc nhất vô nhị trong đêm Giao thừa này bắt đầu với một chai rượu vang Dom. Ngoài ra, câu lạc bộ đã thêm 500ml rượu rum trắng, 500ml rượu rum chanh và một thân cây mía cao hơn 1m để thưởng thức trong khi các vị khách xem một màn trình diễn pháo hoa riêng đang diễn ra trên Bãi biển Miami.

Đón năm mới hai lần với 200.000 USD

Bạn chỉ có thể đón giao thừa mỗi năm một lần… nhưng đó là do bạn nghèo. Những người có hầu bao rủng rỉnh có thể bay đến Austrailia, tổ chức tiệc tùng đến nửa đêm tại Nhà hát Opera Sydney, sau đó bắt chuyến bay Gulfstream G650 cho chuyến bay kéo dài 12 giờ đến Los Angeles để thực hiện đón giao thừa lần nữa ở Thành phố thiên thần này.

Theo Huy Nguyễn / Dân Việt