Những vụ ly hôn đình đám của tỷ phú thế giới 2021

Google News

Trong năm 2021, giới tỷ phú đã chứng kiến biết bao cuộc chia ly, tan vỡ đầy tiếc nuối.

Tỷ phú Bill Gates ly hôn
Một trong những màn chia tay chấn động giới tỷ phú năm vừa qua có lẽ là cặp đôi Bill Gates - Melinda Gates. Hồi tháng 8, vợ chồng tỷ phú đã chính thức đệ đơn ly hôn lên tòa án bang Washington (Mỹ), đặt dấu chấm hết cho chặng đường 27 năm chung sống.
Sự tan vỡ của cặp đôi này đã gây chấn động dư luận thế giới, nhất là trong lĩnh vực từ thiện khi cả hai đang cùng chung tay xây dựng và phát triển quỹ Quỹ Bill & Melinda Gates.
Nhung vu ly hon dinh dam cua ty phu the gioi 2021
Tỷ phú  Bill Gates - Melinda Gates. Ảnh: CNBC
Thông tin từ toà án cho biết cả hai ông bà đều không đề nghị việc đổi họ sau khi ly hôn, nhưng cũng không cho biết chi tiết sâu hơn về cuộc chia tay. Thoả thuận ly hôn của hai người không được công bố.
Không lâu sau đó, tỷ phú Bill Gates bị cáo buộc ngoại tình, có hành vi không đứng đắn với các nữ nhân viên trong công ty.
Bên cạnh đó, mối quan hệ bạn bè của ông với Jeffrey Epstein, tỷ phú đã tự tử trong tù vì tội ấu dâm, cũng khiến bà Melinda không hài lòng.
Elon Musk chia tay bạn gái Grimes
Tháng 9 vừa qua, tỷ phú Elon Musk, người đàn ông giàu nhất thế giới hiện tại đã chính thức nói lời chia tay bạn gái, nữ nghệ sĩ Grimes, sau 3 năm hẹn hò.
Elon Musk cho biết hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi con chung là bé X Æ A-Xii Musk.
Nhung vu ly hon dinh dam cua ty phu the gioi 2021-Hinh-2
 Elon Musk và bạn gái chia tay sau 3 năm hẹn hò. Ảnh: Getty
Tỷ phú giàu nhất thế giới cho biết cả hai không đi tiếp cùng nhau vì quá bận rộn, phải làm việc ở những nơi khác nhau nên ít có thời gian dành cho nhau.
Trước đó, Elon Musk đã có 5 con trai từ cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với người vợ đầu tiên là nhà văn Justin Wilson. Người vợ thứ hai của ông là nữ diễn viên Talulah Riley và cả hai không có con chung.
Tỷ phú ly hôn chạy theo "kẻ thứ 3"
Vào tháng 10, truyền thông Mỹ xôn xao trước việc một tỷ phú nữa ly hôn chỉ vì sự xuất hiện của "kẻ thứ 3". Theo đó, tỷ phú John Paulson (65 tuổi), lãnh đạo Paulson & Co., một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại New York đã đệ đơn ly hôn vợ Jenny Paulson sau 20 năm chung sống.
Người tình của tỷ phú Mỹ này là cô Alina de Almeida, 33 tuổi, một chuyên gia dinh dưỡng xinh đẹp, kém ông John đến 32 năm tuổi.
Nhung vu ly hon dinh dam cua ty phu the gioi 2021-Hinh-3
Vợ chồng tỷ phú John Paulson thuở còn mặn nồng. Ảnh: CNBC 
Đáng chú ý, người vợ chỉ biết chồng mình đệ đơn ly hôn và có nhân tình bên ngoài sau khi đọc tin tức trên báo. Người phụ nữ không ngờ rằng mình đã bị người chồng gắn bó suốt 20 năm qua phản bội một cách trắng trợn.
Tỷ phú John Paulson và vợ cũ vẫn đang thảo luận về vấn đề phân chia tài sản.

Video:Vợ chồng tỷ phú Bill Gates ly hôn và chuyện chia tài sản. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh