Phó Chủ tịch Louis Capital xin từ nhiệm

Google News

(Kiến Thức) - Ông Trịnh Văn Bảo vừa được HĐQT thống nhất bầu giữ chức Phó Chủ tịch Louis Capital nhiệm kỳ 2021 - 2026 kể từ ngày 25/11/2021.

Theo thông tin công bố mới nhất, CTCP  Louis Capital (TGG) cho biết Công ty đã nhận được Đơn xin từ nhiệm của ông Trịnh Văn Bảo về việc từ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch HĐQT TGG kể từ ngày 26/4/2022.
Theo quy định, cho đến khi ĐHĐCĐ thông qua việc miễn nhiệm thành viên HĐQT thì ông Bảo mới chính thức không còn là Thành viên HĐQT của TGG.
Được biết, ông Trịnh Văn Bảo vừa được HĐQT thống nhất bầu giữ chức Phó Chủ tịch Louis Capital nhiệm kỳ 2021 - 2026 kể từ ngày 25/11/2021. Như vậy, chỉ sau hơn 5 tháng gắn bó, ông Bảo đã xin từ nhiệm.
Pho Chu tich Louis Capital xin tu nhiem sau bien co cua ong Do Thanh Nhan
 Ông Trịnh Văn Bảo vừa có đơn từ chức tại TGG.
Trong ngày 7/4, TGG cũng cho biết đã nhận được Đơn xin từ nhiệm vị trí Thành viên HĐQT của ông Phùng Trung Thủy kể từ ngày 15/4/2022.
Đây là động thái mới nhất của ban lãnh đạo TGG sau khi Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án "Thao túng thị trường chứng khoán" xảy ra tại Công ty Cổ phần Louis Holdings, Công ty Cổ phần Louis Capital, Công ty Cổ phần Louis Land và các đơn vị liên quan.
Đồng thời, ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với 4 cá nhân về tội "Thao túng thị trường chứng khoán" trong đó có Đỗ Thành Nhân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Louis Holdings, thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Louis Capital, Công ty Cổ phần Louis Land.
Anh Nhi