PVcomBank hợp tác toàn diện với Trường Đại học Gia Định hướng tới phát triển bền vững

Google News

Ngày 21/7/2023, Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) với Trường Đại học Gia Định đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Theo nội dung thỏa thuận, 2 bên thống nhất tăng cường phối hợp chặt chẽ trong nhiều lĩnh vực hoạt động, nhằm gia tăng lợi ích tối đa cho cả Ngân hàng và Nhà trường.
PVcomBank hop tac toan dien voi Truong Dai hoc Gia Dinh huong toi phat trien ben vung
 Lễ ký kết hợp tác toàn diện là cơ sở để 2 bên cùng nhau hợp tác lâu dài, bền vững
Tham dự buổi lễ, về phía PVcomBank có ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4,5, ông Trần Hữu Cường - Giám đốc PVcomBank Gò Vấp cùng một số lãnh đạo Chi nhánh thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đại diện Trường Đại học Gia Định có sự tham gia của ông Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách, ông Mai Đức Toàn - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh- Truyền thông.
Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị là việc PVcomBank sẽ phát hành gần 6.000 thẻ ATM tích hợp thẻ sinh viên cho tân sinh viên năm học 2023 - 2024, thực hiện thu hộ học phí và cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử 24/7 cho các sinh viên đang theo học tại Trường. Bên cạnh đó, PVcomBank cũng sẽ cung cấp gói dịch vụ tài chính toàn diện ưu việt dành cho các CBNV đang làm việc tại Trường Đại học Gia Định như mở thẻ tín dụng, cho vay tín chấp, thế chấp, sản phẩm bảo hiểm, tiền gửi...
PVcomBank hop tac toan dien voi Truong Dai hoc Gia Dinh huong toi phat trien ben vung-Hinh-2
Ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4,5 PVcomBank phát biểu tại lễ ký kết 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Công – Giám đốc Vùng 4,5 PVcomBank cho biết: “Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ mà hướng tới cung cấp các gói giải pháp tài chính toàn diện dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng, PVcomBank luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, bên cạnh việc mang lại những giá trị tài chính, PVcomBank còn mang đến những giá trị phi tài chính cho tệp khách hàng này. Cụ thể, nhiều năm qua PVcomBank đã dành nhiều ưu đãi cho đội ngũ CBNV, trao các các suất học bổng cho các học sinh, sinh viên học giỏi có hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục theo đuổi giấc mơ học tập, vươn lên trong cuộc sống, tổ chức các hoạt động giao lưu để sinh viên các trường Đại học đến tham quan, thực tập học việc và có cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp”.
PVcomBank kỳ vọng sau khi trải nghiệm và cảm nhận chất lượng sản phẩm dịch vụ, hơn 10.000 CBNV và sinh viên Trường Đại học Gia Định, sẽ trở thành những khách hàng tiềm năng, gắn bó lâu dài với Ngân hàng trong thời gian tới.
PVcomBank hop tac toan dien voi Truong Dai hoc Gia Dinh huong toi phat trien ben vung-Hinh-3
 Ông Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Gia Định mong muốn hai đơn vị sẽ hợp tác lâu dài
Thay mặt Trường Đại học Gia Định, ông Trịnh Hữu Chung - Phó Hiệu trưởng phụ trách đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới PVcomBank vì đã mang đến gói sản phẩm dịch vụ được thiết kế phù hợp với mong muốn và nhu cầu của Nhà trường đồng thời hy vọng cả hai đơn vị sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài trên hành trình phát triển.
Không chỉ tăng cường hỗ trợ, tạo thêm nhiều giá trị, đảm bảo lợi ích tổng thể, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện lần này còn là nền tảng để PVcomBank và Trường Đại học Gia Định nâng cao vị thế của cả hai đơn vị trên thị trường chính tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên cả nước nói chung.
PV