Siêu căn hộ hơn 300m2 ở Hà Nội, nội thất đơn giản đến khó tin

Google News

Một căn hộ Penthouse rộng hơn 300m2 thiết kế hiện đại nhưng gây bất ngờ bởi nội thất được tối giản, tạo không gian thoáng, rộng.

Penthouse là căn hộ được xây dựng ở tầng trên cùng của tòa nhà nên tầm nhìn lúc nào cũng đẹp nhất. Tuy gọi là căn hộ nhưng Pentthouse lại cho gia chủ trải nghiệm không khác gì một căn biệt thự tiện nghi cùng tầm view trên cao đắt giá.
Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin
Phòng khách  
Căn hộ Penthouse ở quận Hoàng Mai được anh Đoàn Mạnh và các cộng sự thực hiện vào cuối năm 2021 - đầu năm 2022 gây ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế.
Anh Mạnh cho biết, những căn Penthouse thường ít khi có vách ngăn giữa các phòng để tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Đồng thời chúng sẽ được thiết kế thêm khoảng ban công để tận dụng tối đa không gian có một không hai của mình.
Penthouse thường có một tầng hoặc thông tầng (tức là có hai tầng với cầu thang ngay trong căn hộ). Tầng mái của một tòa cao ốc tùy theo thiết kế mà có thể gồm một hoặc nhiều penthouse. Dù là dạng thiết kế nào thì căn hộ này đều có không gian bên trong rất rộng và thoáng.
Một số hình ảnh căn hộ Penthouse rộng hơn 300m2 do anh Mạnh và nhóm kiến trúc sư thực hiện:
Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-2
Căn hộ penthouse được anh Mạnh tối giản chi tiết và sử dụng chỉ hai màu đen trắng nhưng vẫn tạo hiệu ứng khác đặc biệt

Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-3
Trần nhà cao, lắp đèn thả dài tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời khu vực này là không gian mở, lấy sáng cho cả tầng 1 và 2.  

Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-4
Góc đọc sách, nghỉ ngơi lấy lại năng lượng cho gia chủ sau giờ làm việc mệt nhọc.

Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-5
Nơi đón khách vào nhà là tủ giày cao kịch trần, thiết kế ngăn nắp. Phòng ngủ thời thượng như trong các siêu biệt thự kiểu Mỹ. 

Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-6
Không gian yêu thích của gia chủ, nơi mang đậm dấu ấn nghỉ dưỡng, lọc bỏ những muộn phiền, âu lo về cuộc sống sau khi ngâm mình trong chiếc bồn tắm hình bầu dục.   

Sieu can ho hon 300m2 o Ha Noi, noi that don gian den kho tin-Hinh-7
 Kệ tivi phòng ngủ đơn giản, chỉ là tấm gỗ kết hợp làm bàn trang điểm. Tuy không nhiều chi tiết nhưng phòng không hề tẻ nhạt mà vẫn đầy sức sống. 

Theo Quỳnh Nga/ Vietnamnet