Sở hữu nhà sang tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” với chính sách ưu đãi vượt trội

Google News

Cuộc sống 365 ngày nghỉ dưỡng đỉnh cao bên “thiên đường biển” sôi động phía Đông Thủ đô đang vẫy gọi các cư dân tương lai, khi Vinhomes mang đến cơ hội sở hữu nhà sang dễ dàng với chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có.

Giấc mơ thành hiện thực nhờ ưu đãi chưa từng có
Cách đây ít lâu, khi biết thông tin về chính sách bán hàng mới của chủ đầu tư Vinhomes, anh Trần Đình Hưng (quận Đống Đa, Hà Nội) vui “như bắt được vàng”. Vốn đam mê thể thao, nhất là bơi lội và tennis, anh Hưng tin chắc, đây chính là cơ hội mà mình không thể bỏ lỡ.
“Đã từng tham khảo nhiều chính sách cho vay mua nhà tại một số dự án trên địa bàn Hà Nội, nhưng chưa khi nào lại gặp các điều khoản tốt như lần này. Nỗi sợ lớn nhất khi mua nhà trả góp là lãi suất thả nổi nay đã không còn nữa”, anh Hưng chia sẻ.
Theo đó, với những khách hàng không có khả năng chi trả trọn gói như anh Hưng, chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn nhà là đã có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park 2. Phần còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5 - 8,5%/năm hoặc vay vốn ngân hàng với suất 0% lên tới 36 tháng.
Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng kèm nhiều voucher dịch vụ như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng trị giá 48 triệu đồng nếu về ở trước 30/6/2024. Khách hàng sở hữu các căn thuộc khu VIP có giá trị từ 30 tỷ đồng còn được tặng gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí và gói dạy tập golf trong 6 tháng.
So huu nha sang tai “noi dang song bac nhat hanh tinh” voi chinh sach uu dai vuot troi
Chính sách bán hàng linh hoạt của Vinhomes đã giúp nhiều người mạnh dạn biến giấc mơ sở hữu nhà sang thành hiện thực 
“Sau khi tính toán tôi hoàn toàn tự tin có thể hiện thực hóa ngay kế hoạch đổi nhà. Trước hết là bởi thời gian trả góp dài lên đến 15 năm, lãi suất cố định thấp, không phải lo khi thị trường biến động. Chưa kể chủ đầu tư là Vinhomes, càng khiến mình yên tâm đồng hành”, anh Hưng cho biết.
Theo các chuyên gia, chính sách bán hàng này của Vinhomes được đưa ra đúng thời điểm, khi mà nhu cầu BĐS tăng cao, nguồn cung vẫn còn thiếu hụt tại thị trường Hà Nội. Trong khi đó, khu vực nội đô ngày càng chật chội, cơ sở hạ tầng ngày càng khó đáp ứng mật độ dân số đông.
Chưa kể nhiều năm qua, cơ sở hạ tầng khu Đông Hà Nội được đầu tư, tạo nên dòng dịch chuyển cư dân ngày càng mạnh mẽ. Chính sách bán hàng linh hoạt này của Vinhomes được đánh giá như “đòn bẩy” biến ước mơ an cư và nâng cấp chất lượng cuộc sống của nhiều người thành hiện thực.
Tận hưởng cuộc sống mới với nhà sang bên thiên đường biển
Sau khi quyết một căn biệt thự liền kề ở phân khu San Hô (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City), anh Hưng và gia đình đang khẩn trương chuẩn bị cho ngày rời nội đô về với “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” với vô vàn trải nghiệm mới tiện nghi hơn, đẳng cấp hơn. Đầu tiên chính là chuỗi ngày rực rỡ sắc màu và ngập tràn cảm xúc của “Lễ chào chào Hè 2024” mà dư vị đến giờ vẫn còn chưa chấm dứt.
“Ở Ocean City đúng là quanh năm lễ hội, mỗi ngày đều không khác gì đang ở khu resort 5 sao với bể bơi ngay bên nhà. Cách nhà vài trăm mét còn là ‘thế giới nước’ không đâu có với công viên sóng VinWonders Wave Park và công viên nước VinWonders Water Park... Các tiện ích cây xanh, quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam, hoạt động cộng đồng sôi nổi… chắc chắn sẽ khiến tôi chẳng muốn rời nhà. Ngẫm lại hóa ra là bỏ 1 mà lại được rất nhiều”, anh Hưng cho biết.
Theo anh Hưng, Ocean City nói chung và “Quận Kinh Đô” nói riêng được lòng khách hàng và giới đầu tư, bên cạnh uy tín lâu năm của Vinhomes trên thị trường BĐS, còn bởi những tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, hiếm có khó tìm mà chủ đầu tư dày công kiến tạo dành tặng cho cư dân. Tất cả nằm trọn giữa những mảng xanh mướt mát bao trọn tầm mắt giúp cư dân không chỉ được hít thở bầu không khí trong lành mà còn nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe.
So huu nha sang tai “noi dang song bac nhat hanh tinh” voi chinh sach uu dai vuot troi-Hinh-2
Cảnh quan ở phân khu San Hô biến nơi an cư thành thiên đường nghỉ dưỡng tại gia 
Bên cạnh, đó, từng phân khu với những phối cảnh và thiết kế độc đáo cũng giúp mang lại chuỗi trải nghiệm mới mẻ, bất tận cho cư dân. Nếu như San Hô là thiên đường của sự phóng khoáng và những nhịp điệu sôi động khi cận kề công viên tạo sóng VinWonders Hà Nội Wave Park, thì Sao Biển lại tựa một Paris thu nhỏ khi mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của những căn biệt thự liền kề phong cách Pháp.
Chất nghỉ dưỡng của Hải Âu là sự hòa trộn hài hòa giữa sự yên bình, thư thái của công viên ven sông Silk Park và sự sôi động, thời thượng, hiện đại của công viên Empire Park. Phân khu Chà Là là nơi nghỉ dưỡng tĩnh lặng hơn cả khi sở hữu tới 3 công viên nội khu chủ đề độc đáo, gồm công viên Lễ hội, công viên Nghệ thuật, công viên Âm nhạc…
So huu nha sang tai “noi dang song bac nhat hanh tinh” voi chinh sach uu dai vuot troi-Hinh-3
Ocean City như một thiên đường nghỉ dưỡng biển khi sở hữu chuỗi cảnh quan, tiện ích độc đáo 
Thêm một đặc quyền nữa mà nhiều cư dân Ocean City đánh giá là “có tiền cũng khó mua”. Đó chính là cơ hội được tham gia vào một cộng đồng văn minh và luôn được chủ đầu tư chăm chút mỗi ngày. Thông qua 2 CLB là Sống Vui - Khỏe và Sống Xanh - Văn minh - Đẳng cấp, Vinhomes mang tới cho cư dân hàng loạt các chương trình, sự kiện, lễ hội hoành tráng; chuỗi sinh hoạt cộng đồng đa dạng...
Và mới đây nhất, Vinhomes còn làm nức lòng cư dân khi ra mắt CLB Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) với hàng loạt các chính sách ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn. Cụ thể, mọi thành viên Vinhomes Elite Club đều được hưởng các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm BĐS thương hiệu Vinhomes.
“Mua nhà Vinhomes là một quyết định không thể sáng suốt hơn khi không chỉ chất lượng sống được nâng cao, quyền lợi liên tục được bổ sung và còn tận hưởng sự chăm sóc trọn đời từ chủ đầu tư”, anh Hưng chia sẻ.
Với hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng chuỗi tiện ích liên tục được bổ sung và nhiều đặc quyền dành cho cư dân, dễ hiểu vì sao Vinhomes luôn chiếm trọn niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư. Và mùa hè này, làn sóng chuyển cư về “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” phía Đông Hà Nội được dự báo sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa.
PV