Số tiền “khủng” nhà giàu Việt chi cho thú cưng ngày Tết

Google News

Để thú cưng được chăm sóc tốt nhất trong những ngày về quê ăn Tết, nhiều người không ngần ngại bỏ ra số tiền hàng triệu đồng.

Những ngày cận Tết nhu cầu khách hàng cho thú cưng đi làm đẹp và gửi khách sạn tăng cao. Tùy theo từng nhu cầu, chất lượng phòng ốc mà giá thuê có các mức khác nhau.
Trung bình, giá dao động từ 150.000-200.000 đồng/thú cưng một ngày gửi, thậm chí những khách sạn hạng sang giá có thể lên tới 300.000-450.000 đồng.
Với mức giá này, nếu gửi thú cưng trong 7 ngày Tết tại khách sạn, các chủ nhân cũng phải bỏ ra số tiền không nhỏ từ hơn 1 - 4 triệu đồng.
So tien “khung” nha giau Viet chi cho thu cung ngay Tet
Phòng dịch vụ, chăm sóc thú cưng được bố trí không gian riêng. Ảnh: Tiền phong 
Đổi lại, thú cưng ở khách sạn sẽ được cho ăn, uống và hưởng các tiện nghi, dịch vụ "đẳng cấp" đi kèm như: tỉa lông, làm móng, xịt dưỡng mượt lông, dắt đi dạo chơi, có camera theo dõi từ xa 24/24...
Trong suốt quá trình lưu trú, thú cưng được các bác sĩ kiểm tra và theo dõi hàng ngày. Nếu phát hiện bệnh sẽ phải cách ly để tránh lây nhiễm.
So tien “khung” nha giau Viet chi cho thu cung ngay Tet-Hinh-2
Trong phòng có nhiều đồ chơi cho thú cưng. Ảnh: Plo 
Ngoài trông giữ và chăm sóc thú cưng, một số khách sạn còn có dịch vụ đưa đón thú cưng tận nhà, miễn phí với quãng đường tối đa 2 km, xa hơn phụ thu 10%. Mỗi ngày, nhân viên đều quay clip gửi khách hàng để cập nhật tình hình thú cưng. Nếu thú cưng gặp vấn đề sức khỏe, spa sẽ giới thiệu bác sĩ thú y cho khách.
So tien “khung” nha giau Viet chi cho thu cung ngay Tet-Hinh-3
Ngoài được trông giữ chu đáo, thú cưng còn được chăm sóc, làm đẹp. Ảnh: Plo 
Theo các chủ chuỗi khách sạn thú cưng, dịp Tết Nguyên đán nhu cầu gửi chó, mèo tăng cao gấp nhiều lần so với ngày thường. Hầu hết chủ nhân phải lại thú cưng ở khách sạn để tiện đi lại, về quê ăn Tết.
Dù phải chi số tiền không nhỏ song giới nhà giàu vẫn không ngần ngại. Bởi, gửi ở nơi uy tín họ có thể an tâm về tình trạng sức khỏe cũng như đảm bảo thú cưng được chăm sóc kỹ lưỡng và chu đáo.
Hoàng Minh