Sốc nặng công ty bất động sản quảng cáo trên lưng người mẫu ngực trần

Google News

(Kiến Thức) - Chiến dịch quảng cáo căn hộ trên lưng người mẫu ngực trần của một công ty bất động sản ở Quảng Tây (Trung Quốc) đạt hiệu quả cao nhưng ngay lập tức bị cơ quan chức năng đóng cửa.

Theo nguồn tin trên Shanghaiist, mới đây, một công ty bất động sản ở thành phố Nam Ninh, (Quảng Tây, Trung Quốc) thuê một loạt các cô gái bán khỏa thân để quảng cáo nhằm tăng doanh thu bán hàng.
Ngày 30/11, hình ảnh và video ghi hình tại văn phòng bán hàng của công ty bất động sản xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc.
Soc nang cong ty bat dong san quang cao tren lung nguoi mau nguc tran
 4 cô gái đeo mặt nạ trong quầy giao dịch của công ty bất động sản. Ảnh: Shanghaiist.
Trong đó, bốn cô gái đeo mặt nạ chỉ quấn hờ một chiếc khăn che phần dưới ngồi ở trước quầy giao dịch.
Trên lưng bốn cô gái là sơ đồ thiết kế các căn hộ của công ty bất động sản. Trong khi đó, trước ngực được che chắn bằng cách vẽ bút màu lên.
Soc nang cong ty bat dong san quang cao tren lung nguoi mau nguc tran-Hinh-2
 Trên lưng người mẫu là thiết kế căn hộ của công ty. Ảnh: Shanghaiist.
Theo các nhân viên kinh doanh bất động sản, chiến lược tiếp thị độc đáo này đạt hiệu quả cao. "Hầu hết người dân Nam Ninh đều biết về nó", The Paper trích lời một nhân viên cho hay.
Tuy nhiên, không may cho công ty bất động sản trên, "toàn bộ Nam Ninh" biết đến chiến dịch quảng cáo này cũng bao gồm cả cảnh sát và cơ quan quản lý. Hôm 3/12, văn phòng của công ty bất động sản này đã bị cơ quan chức năng đóng cửa.
Soc nang cong ty bat dong san quang cao tren lung nguoi mau nguc tran-Hinh-3
 Chiến dịch quảng cáo của công ty đã bị cơ quan chức năng đóng cửa. Ảnh: Shanghaiist.

Hoàng Minh (theo Shanghaiist)