Sôi động bất động sản ven Hồ Tây

Google News

(Kiến Thức) - Nhắc đến Hồ Tây, người ta thường liên tưởng tới sự bình yên, thơ mộng nhưng trong những năm trở lại đây, Hồ Tây còn được biết đến là khu vực phát triển bất động sản sôi động bậc nhất Thủ đô.

Bất động sản Hồ Tây: Giá trị sinh lời không giới hạn
Hồ Tây có một không gian sống đặc biệt với gần 1000ha mặt nước và cây xanh ngay giữa lòng Hà Nội đông đúc chật hẹp. Chính điều này đã tạo nên sức hút của bất động sản Hồ Tây không chỉ với nhà đầu tư trong nước mà cả các nhà đầu tư nước ngoài.
Bất động sản Hồ Tây sôi động trong những năm trở lại đây (ảnh Internet). 
Mặc dù tổng diện tích phân khu hồ Tây rất lớn nhưng tỷ lệ đất ở đô thị tại khu vực này theo quy hoạch lại rất hiếm với chỉ khoảng hơn 220ha và một phần nhỏ diện tích dành cho các trụ sở, cơ quan…
Theo báo cáo của công ty Savills, hồ Tây cũng là khu vực thuộc nhóm đắt nhất Hà Nội chỉ sau khu vực hồ Hoàn Kiếm, và đất Hồ Tây không ngừng tăng lên trong những năm trở lại đây. Ngay cả trong thời điểm thị trường bất động sản chạm đáy, giá đất ở khắp nơi giảm mạnh nhưng đất hồ Tây vẫn giữ giá thậm chí còn tiếp tục tăng. Điều này cũng hoàn toàn dể hiễu bởi khu vực đất hồ Tây không nhiều mà, khó mua và ít người có nhu cầu bán. Hiện giá đất ở hồ Tây dao động trong khoảng 300 – 600 triệu/m2, trong đó đắt nhất vẫn thuộc về đường Xuân Diệu, bán đảo Quảng An, khu vực gần hồ Trúc Bạch…
Với không gian sống trong lành, Hồ Tây cũng là nơi có lượng người nước ngoài tập trung sinh sống đông nhất tại Hà Nội hiện nay. Do đó, bên cạnh nhu cầu sở hữu đất, nhu cầu cho thuê ở khu vực Hồ Tây cũng luôn luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp dành cho người nước ngoài.
Báo cáo thống kê của các đơn vị tư vấn bất động sản cho thấy, biệt thự, căn hộ cao cấp ở Hồ Tây đặc biệt là khu vực Xuân Diệu, bán đảo Quảng An luôn đạt mức rất cao cả về tỷ lệ cho thuê và giá với tỷ lệ hấp thụ thường trên 85%. Một số dự án căn hộ dịch vụ cho thuê ở khu vực này có thể kể đến như Fraiser Suite, Elagant Suitues..với mức giá cho thuê 1 căn hộ từ 60 triệu đồng/1 tháng
Điều đáng nói là, mặc dù nhu cầu mua và thuê bất động sản cao cấp ở khu vực hồ Tây luôn tăng cao, nhưng do quy hoạch phát triển của khu vực, nên trong nhiều năm qua gần như không có nguồn cung căn hộ đáng kể nào ở khu vực này được đưa ra thị trường.
Cơ hội hiếm có để sở hữu căn hộ đất vàng
Hiện chỉ có duy nhất 1 dự án căn hộ cao tầng để bán đang được xây dựng ở khu vực Hồ Tây đó là D’. Le Roi Soleil - Quảng An của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đây cũng là dự án nhà ở cao tầng duy nhất trên bán đảo Quảng An được phép xây nhà ở để bán và có sổ đỏ vĩnh viễn.
Với vị trí đắc địa tại khu vực Hồ Tây, D’. Le Roi Soleil đang khiến giới nhà giàu Hà Nội mê mẩn, thậm chí săn lùng để sở hữu cho bằng được ngay từ thời điểm đầu năm 2015 khi dự án còn chưa khởi công xây dựng.
Dự án D’. Le Roi Soleil tại 69 Xuân Diệu, Tây Hồ. 
Sở hữu mặt bằng khá rộng gần 10.000m2, D’. Le Roi Soleil gồm 2 cao ốc cao 25 tầng với 498 căn hộ, một cao ốc dịch vụ cao 8 tầng, khu vực trung tâm thương mại và 6 tầng hầm với tầng hầm để xe rộng lên tới 20.000m2.
D’. Le Roi Soleil được thiết kế theo kiến trúc Pháp, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 80 - 330m2 và 8 căn hộ Penthouse, mỗi căn rộng 330m2, có sân vườn riêng. Cùng với đó là hiện thống tiện ích đẳng cấp 5 sao dành cho các cư dân như: Bể bơi bốn mua, nhà trẻ quốc tế, spa, gym, trung tâm mua sắm...
Hệ thống trung tâm thương mại sang trọng phục vụ cư dân của tòa nhà. 
Ngoài nét tinh tế, hoa lệ của kiến trúc Pháp, D’. Le Roi Soleil còn độc đáo ở chỗ, thiết kế của tòa nhà cho phép khách hàng có thể mua và ghép hai căn hộ với nhau, kể cả những căn penthouse, mà không làm thay đổi hay ảnh hưởng gì đến kết cấu tòa nhà.
Với thiết kế tiện nghi, hiện đại đi kèm những dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao lại nằm trong khu vực đắt giá đã khiến cho D’. Le Roi Soleil không ngừng tăng sức hút suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ tài chính khá tốt đã tạo thêm nhiều cơ hội để khách hàng có thể sở hữu căn hộ cao cấp bên hồ Tây. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kết hợp với ngân hàng SHB đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn từ 30/7 đến 30/8/2016, khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ (tương đương từ 750 triệu đến 1 tỷ đồng) sẽ được ký hợp đồng mua bán, SHB cho vay 65% không lãi suất, 15% tiếp theo khách hàng đóng khi dự án cất nóc và 5% còn lại khi nhận giấy chứng nhận sở hữu từ chủ đầu tư. Đặc biệt, những khách hàng đóng 95% khi ký hợp đồng mua bán sẽ nhận được mức chiết khấu 6%.
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.
Hotline: 0944 593 391
PV