Soi giá tour sang Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam đá AFF Cup

Google News

(Kiến Thức) - Để tiếp lửa cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, các đơn vị lữ hành đã tung ra tour du lịch đi Philippines. Giá tour dao động từ 16,9 - 25,5 triệu đồng/người tùy vào địa điểm xuất phát. 

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam xác định được đối thủ tại vòng bán kết AFF Cup 2018, các đơn vị lữ hành đua nhau mở bán tour sang Philippines cổ vũ các cầu thủ.
Các tour đi Philippines cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đều chung lịch trình hai ngày một đêm. Hành khách sẽ xuất phát vào trưa 2/12 và bay về vào hôm sau 3/12.
Soi gia tour sang Philippines co vu doi tuyen Viet Nam da AFF Cup
Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 150 người hâm mộ cho tour đi Philippines cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietravel. 
Công ty du lịch Vietravel cho biết đã phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức tour bay thẳng đến thành phố Bacolod (Philippines). Theo đó, chương trình khởi hành từ TP HCM với mức giá từ 16,9 triệu đồng/khách (hành trình đi về trong ngày); từ Hà Nội với mức giá 23,5 triệu đồng/khách (hành trình 2 ngày 1 đêm).
Đặc biệt, người hâm mộ Hà Nội trên chuyến bay về từ Philippines sẽ được giao lưu cùng tuyển Việt Nam. Giá vé đã bao gồm các dịch vụ trong chương trình và vé xem trận bán kết. Vietravel dự kiến phục vụ khoảng 150 người hâm mộ.
23,5 triệu đồng cũng là mức giá tour được HanoiRedtours đưa ra. Theo đó, hành khách sẽ được bay thẳng trên chuyên cơ đặc biệt của Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Bacolod.
Soi gia tour sang Philippines co vu doi tuyen Viet Nam da AFF Cup-Hinh-2
 HanoiRedtours bán tour với giá 23,5 triệu đồng. Ảnh: HanoiRedtours.
Saigontourist cũng lên kế hoạch phối hợp với các hãng hàng không, thiết kế tour đặc biệt đưa cổ động viên sang sân vận động Panaad (Bacolod) để ủng hộ tinh thần đội tuyển Việt Nam. Saigontourist đưa ra hai mức giá cho người hâm mộ lựa chọn. Khách khởi hành từ TP HCM ngày 2/12 và đi về trong ngày có giá là 16,9 triệu đồng/ người. Trong khi đó, nếu đăng ký tour 2 ngày 1 đêm khởi hành từ Hà Nội cùng ngày 2/11, giá trọn gói là 23,5 triệu đồng/ người.
Soi gia tour sang Philippines co vu doi tuyen Viet Nam da AFF Cup-Hinh-3
25,5 triệu đồng là mức giá của BlueSky Travel. Ảnh: BlueSky Travel.
Tiếp lửa cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, BlueSky Travel đưa ra mức giá tour Philippines - xem trận bán kết bóng đá AFF Cup 2018 là 25,5 triệu đồng. Giá tour bao gồm vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines, ngủ 1 đêm tại khách sạn 3 sao ở Bacolod, vé vào cửa xem trận bán kết...
Phần lớn các đơn vị tổ chức tour đều khuyến cáo, cổ động viên Việt Nam cần nhanh chóng đăng ký mua tour vì số lượng có hạn.
Hoàng Minh