Sự thật iPhone 7 được bán giá 3 triệu ở Viễn thông A

Google News

(Kiến Thức) - Một số đối tượng lừa đảo đã giả danh thương hiệu Viễn thông A để bán điện thoại iPhone 7 giả với giá 3 triệu đồng.

Mới đây, trên website chính thức vienthonga.vn, Viễn thông A đã thông báo tới khách hàng cảnh giác với hành vi lừa đảo giả mạo thương hiệu này. Theo đó, Viễn thông A cho biết, thời gian gần đây đã phát hiện ra một số hành vi lừa đảo khách hàng, lợi dụng danh nghĩa Viễn Thông A để bán điện thoại iPhone 7 giả.
Su that iPhone 7 duoc ban gia 3 trieu o Vien thong A
 Viễn thông A thông báo về việc các đối tượng giả mạo thương hiệu để bán hàng giả. Ảnh chụp màn hình.
Cách thức thực hiện hành vi của các đối tượng là dùng các số điện thoại bàn gọi đến khách hàng, quảng cáo với khách hàng chương trình tri ân của Viễn thông A và khách được mua hàng với giá rẻ bất ngờ. Cụ thể, các đối tượng chúc mừng khách hàng đã được mua iPhone 7 với giá khoảng 3 triệu đồng. Sau đó sẽ có từ 1 đến 2 cuộc gọi xác nhận và tiến hành đặt mua hàng. Những hành vi lừa gạt mạo danh Viễn thông A đã làm ảnh hưởng tới uy tín của thương hiệu này.
Viễn thông A khẳng định: “Hiện tại chúng tôi không có những chương trình này. Những số điện thoại liên lạc không phải là các số của Viễn Thông A. Tổng đài của chúng tôi công khai số điện thoại trên các kênh Website, Facebook…”. Do đó, Viễn thông A khuyến cáo khách hàng, khi có thông tin cuộc gọi nghi ngờ, khách hàng hãy bật chế độ ghi âm và gửi lại thông tin đến Viễn Thông A để được hỗ trợ, tránh những trường hợp bị lừa gạt đáng tiếc.
Khôi Nguyên