Tài năng đáng nể của những thiếu gia “nghìn tỷ” kín tiếng

Google News

(Kiến Thức) -  Sinh ra ở vạch đích nhưng các thiếu gia này không ngừng học hỏi, phấn đấu.  Họ sống khá kín tiếng và ít xuất hiện trên truyền thông.

Thiếu gia của Sơn Kim Group
Gần đây, Sơn Kim Group được nhắc đến nhiều trên các trang mạng xã hội. Đây là một tập đoàn với hàng loạt những thành tựu trong lĩnh vực bất động sản, truyền thông và bán lẻ.
Giàu có bao nhiêu, các thành viên gia tộc Sơn Kim sống kín tiếng bấy nhiêu.
Mới đây, một số thông tin về thiếu gia tập đoàn Sơn Kim Group - Nguyễn Hoàng Việt khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.
Hoàng Việt là cựu sinh viên của trường ĐH Boston, tại bang Massachusetts (Mỹ).
Tai nang dang ne cua nhung thieu gia “nghin ty” kin tieng
Nguyễn Hoàng Việt - "cậu cả" tập đoàn Sơn Kim Group. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc 
Thừa hưởng "dòng máu kinh doanh" từ bà nội là doanh nhân Nguyễn Thị Sơn, ngay khi mới tốt nghiệp đại học, Hoàng Việt lập tức tham gia công việc kinh doanh của gia đình tại Massachusetts.
Chàng thiếu gia này cũng tiếp quản công ty SEAEDI Corp (tên viết tắt của Công ty Cổ phần Đầu tư, Phát triển Giáo dục Đông Nam Á) được thành lập từ năm 2005, đây là Chủ đầu tư của Trường THCS - THPT Duy Tân.
Trong khoảng 2 năm gần đây, Hoàng Việt thường xuyên tham gia quản lý dự án của Sơn Kim Group và xuất hiện tại các công tác thiện nguyện của công ty.
Con trai cả của tỷ phú hàng không
Tommy Nguyễn - con trai lớn của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo, cũng là một thiếu gia kín tiếng.
Tai nang dang ne cua nhung thieu gia “nghin ty” kin tieng-Hinh-2
Tommy Nguyễn - con trai tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thào. Ảnh: Internet 
Tháng 8 năm 2019, Tommy Nguyễn xuất hiện trước công chúng với vai trò là Co-founder của startup Swift 247 - công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát siêu tốc qua đường hàng không. Swift 247 hợp tác với GrabExpress và vận chuyển hàng không với Vietjet.
Hiện tại, Tommy Nguyễn vẫn đang tiếp tục việc học tại Anh và tham gia điều hành công việc từ xa.
Thiếu gia Tập đoàn Hoà Phát
Trần Vũ Minh - con trai tỷ phú Trần Đình Long, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hòa Phát, lần đầu tiên xuất hiện khi mua vào 20 triệu cổ phiếu Hòa Phát (HPG) trong vùng giá từ 17.300 đến 20.100 đồng và phải công bố thông tin từ khi mua đến khi kết thúc.
Thiếu gia Tập đoàn Hoà Phát xuất phát là nhân viên vật tư tại công ty của bố, tham gia một số dự án về chuyển đổi số tại Hòa Phát.
Hiện tại, Trần Vũ Minh sở hữu 20 triệu cổ phiếu HPG và công ty riêng mà cậu này làm giám đốc là Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Đại Phong sở hữu 1,3 triệu cổ phiếu HPG.
Hoàng Minh