Tài sản siêu khủng của đại gia Hoàng Kiều - bạn trai Ngọc Trinh

Google News

Dù chưa xác nhận, nhưng nhiều người cho rằng, bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều với khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người phải "choáng ngợp".

Vừa chia tay bạn trai cũ, Ngọc Trinh đã vui vẻ chia sẻ cuộc sống hạnh phúc khi có bạn trai mới khiến nhiều người bất ngờ. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh nắm tay, chụp từ phía sau bạn trai mới lên trang cá nhân một cách úp mở. Điều này càng khiến công chúng đặt ra câu hỏi về danh tính người đàn ông mới của "nữ hoàng nội y".
 Bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều?
Danh tính của người đàn ông mới của Ngọc Trinh càng khiến cư dân mạng tò mò. Theo một nguồn tin của Trí thức trẻ, người yêu mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng lai lịch và tài sản của vị tỷ phú này khiến nhiều người phải "choáng ngợp".
'Bạn trai' của Ngọc Trinh là tỷ phú sở hữu 3,7 tỷ USD
Được biết, ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh chính là dược phẩm. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).
 Bạn trai mới của Ngọc Trinh được Forbes vinh danh.
Theo Trí thức trẻ, phần lớn tài sản của ông Hoàng Kiều là cổ phần trong Tập đoàn Shanghai RAAS Blood Products có cổ phiếu niêm yết tại TTCK Thâm Quyến của Trung Quốc. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại huyết tương sử dụng trong lĩnh vực y tế, do chính ông Hoàng Kiều thành lập năm 1992.
Shanghai RAAS Blood Products nằm trong danh sách 200 doanh nghiệp dưới 1 tỉ USD tốt nhất châu Á năm 2015 và đứng thứ 20 trong danh sách những công ty sáng tạo nhất của Forbes.
Năm 2015, ông Hoàng Kiều sở hữu 37% cổ phần công ty này, và tài sản của ông cũng tăng gấp 3 trong năm liên tiếp, nhờ cổ phiếu hãng này tăng vọt. Bên cạnh đó, khối tài sản của ông còn đến từ doanh thu của hãng rượu thành lập năm 2014.
Tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Năm 2015, tỷ phú 72 tuổi là một trong 25 gương mặt mới thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400). Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ).
Theo Vietnamnet, phần tài sản còn lại của ông nằm trong công ty Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) ở California và một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc.
Trước khi trở thành tỷ phú USD nhờ vụ IPO Shanghai RAAS vào năm 2014, Hoàng Kiều đã nổi tiếng tại Việt Nam. Ông là doanh nhân đầu tiên ấp ủ ước mơ mang cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2010 về tổ chức ở Việt Nam.
Hoàng Kiều đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua đất đai ở Tiền Giang và dự định thâu tóm cổ phần Công ty Du lịch Tiền Giang. Tuy nhiên, ông cũng đã nhanh chóng vỡ mộng với cuộc chơi này, bỏ cuộc do triển khai xây dựng hàng loạt các công trình mà chưa được cấp phép và cuộc thi hoa hậu thế giới cũng chưa được cấp phép chuyển từ Nha Trang về Tiền Giang.
Từ cuối 2010 đến nay, tỷ phú Hoàng Kiều gần như không còn được nhắc đến với các dự án tại Việt Nam. Các hoạt động chính của bạn trai Ngọc Trinh sau đó chủ yếu ở Thượng Hải.
Ngọc Trinh không quan trọng tuổi của bạn trai
Ngọc Trinh mới đây đã chia sẻ quan điểm cá nhân về tình yêu. Theo đó, Ngọc Trinh không quan trọng tuổi của bạn trai mới. Ngọc Trinh viết: “Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng. Quan trọng là lòng người”. Dễ thấy, Ngọc Trinh không quan trọng tuổi tác mà chỉ cần bạn trai yêu thương cô thật lòng.
Ngọc Trinh đi du lịch nước ngoài, mua hàng hiệu tiền tỷ sau khi có bạn trai mới. 
Khi được Zing hỏi: "Bạn trai mới thích những điểm gì nhất ở chị?", Ngọc Trinh trả lời: "Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên gặp gỡ".
Theo An Lạc/ Giadinhvietnam