Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Chiến lược và Tầm nhìn mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh những lô đất kim cương để phát triển những sản phẩm đắt giá bậc nhất, ông Đỗ Anh Dũng có khát vọng mang thương hiệu Tập đoàn Tân Hoàng Minh đền gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Với quỹ đất được ví như kim cương ở các vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội và các sản phẩm nhà ở được kiến tạo theo tiêu chuẩn siêu sang và hoàn hảo đến từng chi tiết, nên bấy lâu nay, mọi người thường nghĩ sở hữu nhà của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chỉ dành cho giới siêu giàu với các dự án hạng sang như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng 110 triệu/m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (giá khoảng 70 triệu/m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (giá khoảng 45 triệu/m2).
Trong những năm trước, ông Đỗ Anh Dũng – chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn kiên định giữ vững mục tiêu phát triển chuỗi bất động sản hạng sang dành cho phân khúc khách hàng cao cấp với triết lý kinh doanh Đam mê & Hoàn hảo. Ông cho rằng, với niềm đam mê của mình, ông sẽ và chỉ mang đến những sản phẩm BĐS hoàn hảo nhất ở những vị trí đắc địa bậc nhất dành cho những chủ nhân xứng tầm.
Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh những lô đất kim cương để phát triển những sản phẩm đắt giá bậc nhất, ông Đỗ Anh Dũng có khát vọng mang thương hiệu Tập đoàn Tân Hoàng Minh đền gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với chiến lược phát triển của Thành Phố Hà Nội về các cửa ngõ của Tứ Trấn Thăng Long. Triết lý kinh doanh đam mê và hoàn hảo được thổi vào một tư tưởng mới: Tiến độ, Hiệu Quả và Bền Vững. Ông Dũng khiêm tốn khi nói rằng “Sự thay đổi này là bởi Tôi đã học được những bài học thiết thực, quý giá từ những đối tác uy tín, từ những cộng sự trong và ngoài nước để phát triển những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và qua mỗi ngày trải nghiệm trong công việc kinh doanh, tôi sẽ phải học nhiều hơn nữa và không ngừng thay đổi.”
Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng. 
Với tâm niệm ấy, trong thời kỳ cất cánh của tập đoàn, Ông Đỗ Anh Dũng đã quyết định thực hiện chiến lược thay đổi đột phá, từ chỗ lấy triết lý kinh doanh xuất phát từ đam mê, khát vọng của bản thân, của doanh nghiệp chuyển thành:“Tập đoàn Tân Hoàng Minh coi khách hàng là mục tiêu và trách nhiệm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh là đáp ứng niềm mong mỏi của khách hàng cho ngôi nhà của họ với tiêu chí mà họ đưa ra. Như 1 người thợ may áo, mảnh vải được ví với khu đất và với mỗi mảnh vải chất liệu khác nhau tôi tìm ra một phong cách riêng để tạo nên 1 chiếc áo vừa vặn, phù hợp nhất, sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp và siêu cao cấp”.
Trải qua những năm tháng tâm huyết với những tác phẩm để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với số lượng sản phẩm mang tính “handmade “giờ đây Tập đoàn Tân Hoàng Minh thay đổi để tạo bước tiến mới với những dự án có số lượng căn hộ lớn, diện tích nhỏ, phù hợp các đối tượng khách hàng khách nhau. Đồng thời, đem thương hiệu Tập đoàn Tân Hoàng Minh không chỉ là hình ảnh của cao cấp, xa xỉ mà còn là những sản phẩm gần gũi, thân thuộc với công chúng, để khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh phù hợp với tài chính trong một không gian sống đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích.
Minh chứng đầu tiên cho sự thay đổi đột phá này là dự án D’. Capitale do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư chuẩn bị mở bán vào cuối tháng 9/2016
D’. Capitale nằm ở vị trí trung tâm khu hành chính mới Trung Hòa – Nhân Chính trên đường Trần Duy Hưng, đây được ví như khu đất kim cương (khu đất trước đây dự định làm 63 tỉnh thành) là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu thủ đô với tổng diện tích khu đất hơn 5 ha. Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ và officetel cao 39 – 46 tầng với 3 tầng hầm để xe (khoảng gần 2.000 căn hộ với rất nhiều căn hộ có diện tích nhỏ từ 35m2 – 45m2 và Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ đưa ra một mức giá rất gần gũi với thị trường và nhu cầu của khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình khá) theo phong cách kiến trúc hiện đại, được quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Hoàng Minh Giám và nằm trong lòng công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha. Đây cũng là một Dự án nằm trong chuỗi các kiệt tác vượt thời gian nằm ven hồ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.Trong dự án này,Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư, Tập đoàn Vingroup hợp tác đầu tư, Vinhomes là đơn vị phân phối - quản lý khai thác dịch vụ tòa nhà, TTTM, đơn vị tài trợ toàn bộ vốn cho dự án và cho khách hàng mua là Ngân hàng Techconbank. Công ty Coteccons là đơn vị tổng thầu xây dựng cho toàn bộ Dự án. Dự án D’. Capitale được khởi công từ tháng 6.2016 dự kiến hoàn thành vào tháng 12.2018 (30 tháng).
Phối cảnh dự án D’. Capitale – Trần Duy Hưng. 
Và ngay sau dự án này, khoảng cuối năm 2016 đầu năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ hợp tác với Vingroup và một tập đoàn bất động sản lớn khác để phát triển một dự án rất lớn ngay trong trung tâm thủ đô Hà nội...
Liệu có phải: “Tiến độ, hiệu quả, bền vững” sẽ thay thế cho “đam mê, hoàn hảo” thưa ông?
Trước câu hỏi của Phóng Viên, ông Dũng chia sẻ:
“Mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho xã hội vẫn sẽ là đam mê, là khát vọng tôi thực hiện suốt cuộc đời mình, nhưng tôi sẽ mang đến cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh 1 phương châm mới, mang đến cho các cộng sự và đội ngũ trẻ của mình cách nhìn mới - đó là Đam mê, Hoàn hảo -Tiến độ, Hiệu quả, Bền vững. Bởi lẽ đó chính là câu trả lời cho sự lắng nghe của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với khách hàng trong suốt 1 thời gian qua. Tôi hiểu rằng, một thương hiệu bền vững phải đi từ chính cuộc sống và giá trị thực của sản phẩm là do chính khách hàng tạo nên và giữ vững. Những sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, đẹp và bền vững trong một không gian tiện ích đáng sống nhất”.
PV