Thắng UAE, tuyển Việt Nam nhận thưởng "khủng" thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển UAE tối 14/11 trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã nhận được "cơn mưa" tiền thưởng từ các doanh nghiệp.

Cụ thể, Tập đoàn C.T Group thưởng "nóng" 1 tỷ đồng cho đội tuyển. Trong trận đấu với Thái Lan diễn ra ngày 19/11 tới, tập đoàn này sẽ tiếp tục tài trợ 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam nếu tiếp tục giành chiến thắng.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Ecopark hứa thưởng 300 triệu đồng cho người ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu. Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office hứa thưởng 100 triệu đồng cho người ghi bàn thắng chốt hạ trận đấu.

Video: Việt Nam đánh bại UAE sau siêu phẩm của Tiến Linh. Nguồn: Youtube


Thang UAE, tuyen Viet Nam nhan thuong
 Tiến Linh ghi bàn thắng đẹp mắt. Ảnh: Baoquocte
Như vậy, tiền đạo Tiến Linh sẽ là người được lĩnh phần thưởng 400 triệu đồng từ 2 tập đoàn này.
Trước đó, ngày 12/11, tại buổi họp báo và ký kết hợp tác với VFF, lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được phần thưởng lớn nếu đánh bại UAE và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Riêng cầu thủ ghi bàn cũng sẽ có phần thưởng.
Trước đó, với thành tích đánh bại đội tuyển Malaysia ở lượt trận thứ 3, vòng loại World Cup 2022, C.T Group và Hưng Thịnh cũng đã thưởng 1 tỷ cho các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.
Chiến thắng trước tuyển UAE không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, giúp tuyển Việt Nam vươn lên vị trí nhất bảng G mà còn là một cú hích về tinh thần cho các cầu thủ ĐT Việt Nam trước khi bước vào cuộc đại chiến với ĐT Thái Lan diễn ra sau đây 5 ngày (19/11).
Hoàng Minh