Thấy gì từ dự án nghỉ dưỡng 3.300 tỷ huyện Xuyên Mộc ở Bà Rịa - Vũng Tàu?

Google News

(Kiến Thức) - Dự án Khu nghỉ dưỡng và sinh thái tại huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) được Công ty TNHH Silverland Bến Thành đề xuất có diện tích khoảng 18,9ha và tổng vốn đầu tư khoảng 3.280 tỷ đồng. 

Mới đây, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có buổi làm việc để nghe báo cáo ý tưởng thiết kế dự án Khu nghỉ dưỡng và sinh thái tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc của tỉnh này.
Theo đề xuất của Công ty TNHH Silverland Bến Thành, quy mô dự án Khu nghỉ dưỡng và sinh thái có diện tích khoảng 18,9ha và tổng vốn đầu tư khoảng 3.280 tỷ đồng. Mục tiêu dự án nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cho du khách trong và ngoài nước.
Thay gi tu du an nghi duong 3.300 ty huyen Xuyen Moc o Ba Ria - Vung Tau?
Thêm dự án Khu nghỉ dưỡng và sinh thái được đề xuất xây dựng tại huyện Xuyên Mộc. (Ảnh minh họa).
Dự án Khu nghỉ dưỡng và sinh thái tại huyện Xuyên Mộc sẽ bao gồm các căn biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, nhà hàng ăn uống, khu cảnh quan sân vườn, khu dịch vụ công cộng và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác.
Nếu dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư, thì cuối năm nay sẽ được khởi công xây dựng và hoàn thành đi vào kinh doanh cuối năm 2023.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, Công ty TNHH Silverland Bến Thành được thành lập vào ngày 10/4/2014, đăng ký trụ sở tại địa chỉ tại 14-16 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Người đại diện theo pháp luật là ông Vũ Hồng Nam (SN 1976, quê ở Hải Phòng). Ngành nghề kinh doanh chính là hoạt động của trụ sở văn phòng.
Đáng chú ý là ngoài làm đại diện theo pháp luật cho Công ty TNHH Silverland Bến Thành, ông Nam còn đại diện cho các doanh nghiệp khác như: Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Safari, Công ty TNHH dịch vụ khách sạn Silverland Hội An, Công ty TNHH thương mại kho vận Miền Nam.
Trong khi đó, địa chỉ của Công ty TNHH Silverland Bến Thành cũng chính là địa chỉ trụ sở của Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Safari.
Đoàn Khang