Thí sinh hào hứng tham gia Chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2019

Google News

(Kiến Thức) - 34 thí sinh hào hứng tham gia tranh tài ở Vòng chung kết Hội thi tay nghề Toyota 2019. Các thí sinh đạt giải sẽ được tham dự một chuyến du lịch Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.

Ngày 08/09/2019, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức vòng Chung kết (VCK) Hội thi tay nghề Toyota 2019 dành cho các Nhân viên tuyến đầu về bán hàng và dịch vụ đến từ hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc.
Đây là năm thứ 21 hoạt động này được tổ chức thường niên kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng.
Năm nay, với chủ đề “Bứt phá, vươn xa”, VCK diễn ra tại Đại lý Toyota Nankai Hải Phòng với sự tranh tài của 34 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ hệ thống Đại lý và Chi nhánh Đại lý của Toyota trên toàn quốc.
Thi sinh hao hung tham gia Chung ket Hoi thi tay nghe Toyota 2019
Các thí sinh tập trung cao độ trong Hội thi tay nghề Toyota 2019. 
Hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, Hội thi tay nghề Toyota 2019 đánh giá các thí sinh ở 4 ngành thi: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Sửa chữa thân xe và Sửa chữa sơn.
Trước khi lọt vào VCK năm nay, các thí sinh này đã tham dự Hội thi tay nghề nội bộ tại đại lý và Vòng loại Hội thi tay nghề toàn quốc trong tháng 7 vừa qua.
Lần thứ hai được tham gia một cuộc thi lớn, tầm cỡ quốc gia do Toyota tổ chức, anh N.H. không giấu được vẻ hào hứng và hồi hộp. “Tham gia cuộc thi, tôi học hỏi được rất nhiều, nhất là về quy trình sửa chữa xe. Cuộc thi này là cơ hội cho những nhân viên như chúng tôi có cơ hội trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng làm việc của mình”, anh H. chia sẻ.
Cùng chung suy nghĩ với anh H., chị NG. tham gia phần thi Cố vấn dịch vụ chia sẻ chị cảm thấy rất ấn tượng với cuộc thi “Vòng chung kết hội thi rất chất lượng, hoành tráng và bài bản; mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đối với những nhân viên như chúng tôi. Năm sau nếu có cơ hội tham gia chương trình, chúng tôi sẽ quyết tâm chinh phục giải nhất”, chị NG. chia sẻ đầy quyết tâm.
Thi sinh hao hung tham gia Chung ket Hoi thi tay nghe Toyota 2019-Hinh-2
 
Trải qua 4 ngành thi, Hội thi tay nghề Toyota 2019 đã tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất đến từ các Đại lý sau:
Thi sinh hao hung tham gia Chung ket Hoi thi tay nghe Toyota 2019-Hinh-3
 
Nhằm khích lệ tinh thần những người chiến thắng, các thí sinh đạt giải sẽ được tham dự một chuyến du lịch Nhật Bản vào tháng 12 năm nay. Đặc biệt, các thí sinh đạt giải Nhất của phần thi Dịch vụ khách hàng (bao gồm Cố vấn dịch vụ, KTV sửa chữa thân xe và KTV sửa chữa sơn) sẽ được mời tham dự Đại hội các nhà vô địch quốc tế lần thứ 30 do Toyota Nhật Bản tổ chức tại Nhật Bản vào cuối năm 2020.
Thành công của Hội thi tay nghề Toyota 2019 đã mang đến một sân chơi thiết thực và bổ ích cho cộng đồng nhân viên Toyota. Cuộc thi năm nay đã kết thúc nhưng đánh dấu một cột mốc mới, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn về cả nội dung lẫn hình thức trong khâu tổ chức trong những năm tới từ phía TMV. Hơn hết, đây thực sự là cơ hội để những thí sinh chinh phục chính bản thân mình và họ hoàn toàn có thể tự hào về điều đó.