Thi “Tửu vương chi bảo“: Giám đốc Cty Khai thác và chế biến đá An Giang nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tại tiệc cúng rằm của Công ty TNHH MTV Khai thác và chế biến đá An Giang, một số người được cho đã rủ nhau tổ chức "so tửu lượng", sau đó làm cúp trao giải.

Ngày 18/8, ông Nguyễn Thiện Phú, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang cho biết, qua thông tin sơ bộ từ công đoàn cơ sở, vào ngày 16/8 (rằm tháng 7), Công ty TNHH MTV Khai thác và chế biến đá An Giang tổ chức lễ cúng như thông lệ hàng năm.
Công ty có mời lãnh đạo huyện và lãnh đạo UBND các xã lân cận đến dự tiệc. Do bộc phát cá nhân, một số người là cán bộ của công ty rủ nhau "so tửu lượng", rồi tự làm cúp để trao giải.
Chủ tịch LĐLĐ tỉnh An Giang khẳng định đây chỉ là câu chuyện bộc phát của một vài cá nhân, không đơn vị nào trong hệ thống công đoàn từ tỉnh đến cơ sở lại có chủ trương tổ chức "Tửu vương chi bảo" với nhau.
Thi
Cúp của cuộc thi uống rượu. 
Ông Nguyễn Thiện Phú cho biết sau khi có báo cáo chính thức từ công đoàn cơ sở, sẽ đề nghị công ty có hình thức kiểm điểm hay góp ý nhằm mục đích chấn chỉnh với những cá nhân tham gia, liên quan đến thông tin hội thi "Tửu vương chi bảo".
Ông Nguyễn Tấn Danh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác và chế biến đá An Giang cho biết hôm đó, ông bận tiếp khách ở bàn khác nên không để ý đến việc những người tổ chức thi nhậu với nhau.
"Chủ yếu là anh em vui vẻ quá rồi thử với nhau nhưng câu chuyện bị đẩy đi quá xa vì có người trong đơn vị chụp ảnh đưa lên mạng. Là lãnh đạo đơn vị nhưng để xảy ra chuyện này nên tôi xin nhận khuyết điểm"- ông Nguyễn Tấn Danh nói.
Thi
Cuộc thi diễn ra hoàng tráng, có trao cả cúp. Ảnh: TT 

Linh Lan