Thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Google News

Việc thiết kế giường ngủ đúng phong thủy sẽ giúp những người mệnh Mộc có cuộc sống an yên, dư dả.

Chọn hướng đặt giường cho người mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc nên kê giường ngủ theo hướng của mệnh Thủy, bởi Thủy sinh Mộc, do đó nên chọn hướng Bắc. Hoặc bạn có thể chọn những hướng tốt cho mệnh Mộc như hướng Đông và Đông Nam.

Khi bạn đặt giường ngủ theo hướng này sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều may mắn tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận hạnh phúc. Ngoài ra, việc đặt giường ngủ đúng hướng giúp chủ nhà làm ăn thuận lợi, vượng khí dồi dào.

Thiet ke phong ngu cho nguoi menh Moc
Cách thiết kế phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Màu sắc giường ngủ cho người mệnh Mộc

Khi chọn màu sắc giường ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc là bạn nên chọn màu xanh, như vậy có thể giúp tăng thêm vượng khí, tài lộc và may mắn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn giường màu như xanh dương, xanh da trời hoặc đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những màu phù hợp với người mệnh Thủy.

Bên cạnh đó, gia chủ mệnh Mộc cũng nên tránh nhưng màu sắc kỵ với mình đó là màu thuộc mệnh Kim như trắng, vàng, bạch kim. Những màu này không tốt cho những người mệnh Mộc.

Thiet ke phong ngu cho nguoi menh Moc-Hinh-2
Phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Nội thất phòng ngủ cho người mệnh Mộc

Để thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy cho người mệnh Mộc, bạn nên chọn đồ dùng trong nhà nhiều gỗ. Và kỵ những vật dụng bằng kim loại.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu sắc cho những đồ dùng trong nhà là mùa xanh lá cây, xanh nước biên, hoặc xanh ra trời… sẽ giúp chủ nhà có sức khỏe tốt, công việc làm ăn thuận lợi, dễ dàng thăng quan phát tài.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep