Thùng rác cũng cần phong thuỷ, nếu không muốn ngập trong đói nghèo, vất vả

Google News

Nếu bạn muốn cuộc sống của mình may mắn, hút tài lộc thì đừng bao giờ phạm vào những điều đại kỵ dưới đây.

Mở cửa thấy rác
Khi bạn để thùng rác ngay cửa chính của nhà mình sẽ khiến Thần Tài khó vào nhà. Bạn đừng bao giờ để những thứ không sạch sẽ, có tính sát khí như rác thải trước nhà sẽ ảnh hưởng tới vận may của gia đình mình.
Cửa nhà chính là một vị trí quan trọng gúp hút vận khí tài lộc vào nhà. Khi cửa nhà hợp phong thủy gia chủ an yên. Ngược lại nếu để những vật như thùng rác túi xác mọi thứ bị đảo lộn, không theo ý muốn, công việc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở phạm phong thủy.
Mở cửa thấy gương
Gương là một đồ vật không nên để thẳng cửa nhà, bởi đây là vật đại kỵ không nên thấy khi vừa mở cửa nhà. Về mặt lý học, vào buổi tối về nhà bạn chưa kịp bật điện mà vừa mở cửa đã thấy chính bóng của mình lù lù xuất hiện trong gương sẽ khiến tinh thần hoảng sợ, giật mình và không an tâm.
Xét về phong thủy thì gương là vật xui, còn có tính phản xạ rất mạnh, nếu để gương đối diện với cửa chính thì nó sẽ chặn không cho thần tài vào nhà, khiến hco bạn thường xuyên gặp vận đen trong buôn bán làm ăn
Mở cửa thấy nhà vệ sinh
Thung rac cung can phong thuy, neu khong muon ngap trong doi ngheo, vat va
 

Đừng bao giờ đạt nhà vệ sinh ở ngoài cửa chính hoặc đối diện cửa chính. Bởi khi mở cửa thấy nhà vệ sinh là nơi có nhiều âm khí, điều không may mắn nhất, khi bạn đặt nhà vệ sinh thẳng cửa chính thì cuộc sống của những người sống trong đó sẽ gặp khó khăn, nghèo khổ.
Về phong thủy để tránh điều này ngay từ khâu thiết kế, chuẩn bị xây dựng bạn nên góp ý với người làm bản vẽ hoặc nếu là mua nhà chung cư thì nhất định không chọn những căn có nhà vệ sinh mà thẳng hướng cửa chính để mọi việc làm ăn được thuận tiện.
Mở cửa thấy tủ lạnh
Tủ lạnh là đồ vật vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ để tủ lạnh của nhà mình đối diện cửa chính bởi vừa mở cửa mà thấy vật này ngay sẽ khiến gia chủ lao đao, lận đận, làm mãi cũng chẳng bao giờ giàu có lên được.
Khi bạn đặt tủ lạnh ở vị trí này thì bạn làm việc gì cũng phải cố gắng gấp 2, 3 lần nhưng vẫn không có được kết quả như mình mong đời. Ngoài đặt tủ lạnh thẳng cứa chính sẽ khiến cho bạn dễ bị ghen ghét đố kỵ, cuộc sống của bạn khó lòng bình yên.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khoẻ và Đẹp