“Thước đo” nào để Novaland chinh phục những khách hàng mới?

Google News

Qua chuỗi sự kiện nghệ thuật đỉnh cao dành tri ân khách hàng liên tục trong tháng 01/2021, Novaland gây ấn tượng mạnh với hàng ngàn khách mời, trong đó có một lượng khách đặc biệt do chính khách hàng thân thiết của Novaland mời đến.  

Nghe tiếng từ lâu, nay mới “mắt thấy tai nghe”
Anh Nguyễn Hùng (TP.HCM) đi cùng vợ theo lời mời của một người bạn, vốn là khách hàng thân thiết của Novaland nhiều năm. Anh Hùng tỏ ra thích thú với không gian triển lãm rộng 5,000m vuông của Novaland Gallery. “Tôi biết Novaland lâu rồi, đi trên đường đâu đâu cũng thấy các tòa nhà Novaland có biểu tượng khối Rubik xanh lá. Hôm nay có dịp “mắt thấy tai nghe” hàng loạt dự án quy mô cực khủng của Novaland”. Anh Hùng cũng cho biết thêm qua tuần anh sẽ liên hệ để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm BĐS du lịch tại Phan Thiết. “Tôi khá thích dòng sản phẩm Biệt thự có thương hiệu, tôi đầu tư ở Phú Quốc rồi. Giờ được biết NovaHills Mui Ne cũng có dòng sản phẩm tương tự, sắp bàn giao và đưa vào vận hành vào năm nay. Tôi nhất định phải đi xem, biết đâu lại trở thành khách hàng của Novaland liền luôn đó chứ”, anh Hùng chia sẻ thêm.
Cũng đến tham dự sự kiện tri ân theo lời mời của người thân trong gia đình, chị Ngọc Thuận cho biết lần đầu tiên chị đến với một trung tâm BĐS được đầu tư bài bản và quy mô lớn như vậy. “Người thân của mình đang ở tại khu đô thị Lakeview City (Q.2), đến đó chơi mình thích nhất là hồ cảnh quan vì giúp môi trường rất trong lành và mát mẻ. Giá nhà từ lúc đầu tư đến nay đã tăng hơn gấp đôi rồi, người thân còn đầu tư thêm rất nhiều sản phẩm căn hộ ở Bến Vân Đồn (Q.4) nữa, cái nào chuyển nhượng cũng có lời”. Chị Thuận cũng cho biết sau lần tham quan khu triển lãm này, gia đình chị sẽ cân nhắc nghiêm túc việc đầu tư tại khu đô thị Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai). “Người thân rủ đầu tư tại Aqua City lâu rồi mà năm rồi hơi chần chừ, nay tới xem tận mắt quy mô dự án cũng như hiểu rõ tiềm lực của Novaland, thích quá chừng, đợt này về đầu tư luôn không lăn tăn nữa”.
“Thuoc do” nao de Novaland chinh phuc nhung khach hang moi?
Rất đông các khách mời lần đầu tiên đến với Novaland Gallery trong chuỗi sự kiện tri ân tháng 01/2021. 
Cô Lê Dung (Hà Nội) lại cho biết cháu mình từ Bắc vào Nam đã đầu tư 4 căn nhà phố tại Aqua City. “Cứ tò mò mãi Dự án đó thế nào mà người nhà mình đầu tư nhiều thế, hôm nay lần đầu tiên được tận mắt thấy và nghe tư vấn chi tiết, tôi nghĩ chắc mình cũng sắp trở thành hàng xóm của cháu mình rồi”, cô Dung hào hứng.
“Đường dài mới biết ngựa hay”
Các chuyên gia chỉ ra rằng, khách hàng mua BĐS hiện nay ngày càng thông minh và khó tính hơn. Điều này không ngẫu nhiên, mà là nhu cầu sống của họ tỉ lệ thuận theo sự phát triển kinh tế.
Hơn nữa, thị trường BĐS càng phát triển, các doanh nghiệp sẽ càng cạnh tranh bằng cách không ngừng ưu việt hóa sản phẩm của mình để hút khách. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng cao thì càng tạo nhiều cơ hội chọn lựa hơn cho khách hàng. Điều tất yếu khi có nhiều chọn lựa, khách hàng sẽ đánh giá, nhìn nhận dự án một cách toàn diện và khách quan hơn.
Anh Nguyễn Hoàng (TP.HCM), một khách mời đặc biệt, cho biết anh khá kén chọn trong việc đầu tư BĐS, thường sẽ chọn lựa các chủ đầu tư uy tín, vị trí tốt và có tiềm năng thanh khoản cao. Không chỉ vậy, một sản phẩm BĐS muốn có giá trị cạnh tranh cao thì còn phải nằm trong các tổ hợp tiện ích để từ đó gia tăng cộng hưởng về giá trị. “Hay theo dõi các thông tin tài chính, tôi được biết vừa rồi Novaland đã ký kết với các ngân hàng lớn để hỗ trợ Khách hàng cá nhân đầu tư BĐS. Chỉ có những Tập đoàn uy tín, có tiềm lực mới đủ điều kiện được ngân hàng hỗ trợ thôi. Hôm nay đến đây tham quan các Dự án, tôi đặc biệt quan tâm đến NovaWorld Phan Thiet với các sản phẩm second home”. Anh Hoàng nhắn gởi đợt này anh sẽ quyết định nhanh vì anh tin đây second home trong khu tổ hợp tiện ích đẳng cấp như NovaWorld Phan Thiet chắc chắn sẽ tăng giá rất nhanh, thêm các chính sách ưu đãi từ ngân hàng liên kết với Novaland nên đây là thời điểm rất tốt để lựa chọn.
“Thuoc do” nao de Novaland chinh phuc nhung khach hang moi?-Hinh-2
 Nova Lifestyle Yacht Show – chuỗi sự kiện cuối cùng của tháng do Novaland tổ chức tại Bến du thuyền Bình Khánh, Q.2 từ 30-31/01.
Anh Cao Trí, một khách mời làm trong ngành tài chính, đi cùng với nhóm bạn là các nhà đầu tư sành sỏi đã đầu tư nhiều Dự án của Novaland, cho biết: “Năm qua có nhiều biến động, thị trường gặp nhiều khó khăn nên dự báo tình trạng tiếp tục "lệch pha" giữa cung - cầu. Đây cũng chính là thời điểm thị trường chứng kiến sự sàng lọc mạnh mẽ, chỉ có những doanh nghiệp BĐS lớn mạnh, có tiềm năng thực sự, có tiềm lực tài chính, có thương hiệu và có chiến lược phát triển bền vững dài hạn mới có thể trụ vững và kiến tạo các giá trị mới”. Anh Trí đánh giá cao các đại dự án quy mô lớn của Novaland và bày tỏ sự tin tưởng vào việc đầu tư và phát triển các sản phẩm chất lượng của Tập đoàn trong giai đoạn tới. “Theo dõi Novaland đã lâu, thực sự cái tên chưa bao giờ khiến mình thất vọng. Dù chưa đầu tư sản phẩm nào của Novaland vì mình chỉ mê đầu tư chứng khoán thôi, nhưng hôm nay đi xem Dự án thấy thích quá, biết đâu năm nay lại “triển” một căn nhà bên sông tại Aqua City không biết chừng, nghe nói có nhà hát lên tới gần 12.000 chỗ ngồi, tha hồ mà xem hòa nhạc đỉnh như hôm nay luôn”, anh Trí cười chia sẻ.

Tiếp nối chương trình Tri ân Khách hàng năm 2021, Tập đoàn Novaland giới thiệu chuỗi sự kiện Nova Lifestyle Yacht Show với các màn trình diễn đặc sắc trên du thuyền tại Bến du thuyền Bình Khánh, 26 Mai Chí Thọ, Q.2 từ 30-31/01. Chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các Bộ sưu tập thời trang đẳng cấp của các NTK hàng đầu.

 
PV