Thưởng 2/9 khủng nhất VBB: Bao nhân viên du lịch Thái Lan 1 tuần

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin một ông chủ ở Đà Nẵng mạnh tay chi tiền thưởng nhân viên một chuyến du lịch nước ngoài dịp lễ Quốc khánh 2/9 đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. 

Cư dân mạng đang được dịp ghen tị khi một ông chủ ở Đà Nẵng mạnh tay thưởng cho nhân viên đi du lịch Thái Lan hẳn 1 tuần nhân dịp lễ 2/9.
Đáng chú ý, theo nguồn tin trên tờ Saostar, không chỉ "bao trọn gói" cho nhân viên trong chuyến du lịch nước ngoài, vị sếp này còn cam kết tất cả đều được hưởng lương trong 7 ngày nghỉ lễ cùng lời nhắn: “Các em cứ tập trung ăn chơi, còn việc trả lương cứ để anh lo!”.
Thuong 2/9 khung nhat VBB: Bao nhan vien du lich Thai Lan 1 tuan
 Ông sếp mạnh tay thưởng nhân viên 1 chuyến du lịch Thái Lan dịp lễ 2/9. Ảnh:Saostar. 

Video: Những kiểu thưởng tết chỉ có ở Trung Quốc. Nguồn: VTC14.

Không những thế, ông sếp này còn chấp nhận ở lại làm việc, để nhân viên có thể tự do, thoải mái “lên nóc nhà” trong chuyến du lịch.
Được biết, vị sếp hào phóng này là ông chủ trẻ sở hữu hệ thống nhà hàng nổi tiếng ở Đà Nẵng.
Ngay sau khi thông tin được chia sẻ trên facebook, vị sếp nhà người ta ở Đà Nẵng này ngay lập tức khiến dân tình nháo nhào muốn… nộp hồ sơ xin việc. Không ít bạn trẻ thầm ước và mong muốn có được một vị sếp hào phóng và đầy tâm lý như thế.
Thuong 2/9 khung nhat VBB: Bao nhan vien du lich Thai Lan 1 tuan-Hinh-2
 Nhân viên hào hứng với chuyến du lịch dịp 2/9. Ảnh: Saostar
Thuong 2/9 khung nhat VBB: Bao nhan vien du lich Thai Lan 1 tuan-Hinh-3
 Ông sếp còn nhận làm việc ở nhà để nhân viên thoải mái khi đi chơi. Ảnh: Saostar.
Ngoài ra, theo thông tin trên Nhịp sống kinh tế, ngân hàng thưởng "nặng đô" nhất dịp lễ Quốc khánh 2019 trị giá 3 tháng lương cứng. Tờ này trích lời chị Nguyễn Thanh P. - nữ nhân viên ngân hàng V: "Mặc dù năm nay ngân hàng làm ăn tốt nhất từ trước tới giờ nhưng mức thưởng hẻo lắm, chỉ 3 tháng lương cơ bản thôi, còn không bằng năm ngoái".
Ngân hàng A. hay S. - nhà băng có kết quả kinh doanh rất lạc quan trong nửa đầu năm khi lợi nhuận cao gấp rưỡi cùng kỳ, chỉ thưởng 2 tháng lương cứng.
Được biết, một số ngân hàng khác không có thưởng nhưng vì 2/9 gần trùng dịp Trung thu nên mỗi nhân viên được 1 triệu đồng cùng 1 hộp bánh. 
Năm nay Quốc khánh 2/9 rơi vào thứ Hai, người lao động chỉ được nghỉ 1 ngày. Như vậy, cùng với thứ Bảy và chủ Nhật, người lao động được nghỉ từ 2.5 - 3 ngày (tuỳ đơn vị làm sáng thứ Bảy hay nghỉ).
Theo quy định của Bộ Luật lao động, người lao động được nghỉ làm và được hưởng nguyên lương dịp lễ Quốc khánh. Những người đi làm trong dịp này sẽ được hưởng 400% lương bình thường.
Hoàng Minh