Thưởng "khủng" tuyển nữ Việt Nam, BV Thu Cúc “chơi khó” quy đổi ra voucher nâng mũi, cắt mí...?

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Bệnh viện Thu Cúc "chơi lớn" tuyên bố thưởng cho các cầu thủ bóng đá nữ U22 Việt Nam khi họ vô địch SEA Games 30, nhưng nhiều người đang ngỡ ngàng trước thông tin toàn bộ số tiền thưởng lại được quy đổi ra Voucher nâng mũi, cắt mí...?

Kết thúc SEA Games 30, cả đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam đều hoàn thành mục tiêu lên ngôi vô địch. Trong đó, với việc lần thứ 6 giành huy chương vàng SEA Games, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận được nhiều động viên từ phía lãnh đạo Nhà nước, và khen thưởng hàng tỷ đồng tiền mặt từ các doanh nghiệp, cá nhân cũng như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Thuong
 Tuyển nữ Việt Nam giành HCV Sea Games 30. Ảnh: Zing. 
Cụ thể, mức thưởng tiền mặt cao nhất thuộc về ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF với 3,5 tỷ đồng. VFF cũng thưởng 2,5 tỷ đồng. Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng tuyển nữ Việt Nam 1 tỷ đồng và 300 triệu đồng cho ban huấn luyện.
Bộ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, doanh nhân Lê Văn Kiểm và Công ty cổ phần Thời gian Vàng cùng thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ Việt Nam.
Tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tặng HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung 1 ôtô VinFast trị giá 1,35 tỷ đồng. Mỗi thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam cũng được tặng 1 xe máy VinFast trị giá 40 triệu đồng và 20 triệu đồng tiền mặt…
Thuong
Chiếc Voucher trị giá 70 triệu đồng đang được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.
Điều đáng nói, trong số các “mạnh thường quân” hứa tặng thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có thông tin Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc hứa tặng với số tiền 70 triệu đồng? Tuy nhiên, ngày hôm qua (22/12), nhiều người dùng mạng xã hội đều ngỡ ngàng khi toàn bộ số tiền thưởng lại được Thu Cúc quy đổi ra Voucher làm đẹp?
Theo hình ảnh chiếc Voucher trị giá 70 triệu đồng thưởng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, thì Bệnh viện Thu Cúc sẽ áp dụng 4 loại hình dịch vụ làm đẹp trong với chiếc Voucher này. Thời hạn được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.
Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, dư luận đã đặt dấu hỏi: Đây là lần đầu tiên Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc chơi lớn tuyên bố thưởng cho các cầu thủ, nhưng không ngờ toàn bộ số tiền thưởng lại được quy đổi ra Voucher làm đẹp. Phần thưởng này liệu có thực tế với các tuyển thủ nữ của chúng ta hay chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của Bệnh viện này?
Bày tỏ quan điểm trước sự việc, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra bức xúc. Facebook có nickname Phạm Nguyet Thu Như viết: “Kiểu lừa đảo ấy nhỉ, thật tệ! Các cô gái vàng của chúng ta cần gì những tình cảm kiểu lừa đảo ấy!”.
Hay nickname Le Thi Ngan nhấn mạnh: “Lời hứa thưởng này chủ yếu ăn bám theo đội tuyển để quảng cáo cho Bệnh viện Thu Cúc”.
“Mí mắt các em cứ để tự nhiên thì mới đỡ mồ hôi rơi vào mắt.... Bệnh viện Thu Cúc cũng biết tếu táo nhỉ?”, - nickname Thuan Duong chia sẻ.
Khánh Hoài