Từ ngày 22/12, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên chính thức được đưa vào hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông đô thị của thành phố, góp phần giảm thiểu ùn tắc giao thông. Đồng thời, tuyến metro ứng dụng những công nghệ thanh toán tiện lợi trong hành trình trải nghiệm của người dùng cũng cho thấy sự năng động của thành phố trẻ trong việc áp dụng công nghệ hiện đại vào đời sống của người dân.
Tại tuyến metro này, người dân có thể trải nghiệm hệ thống thanh toán tự động tại các trạm soát vé ở mỗi ga tàu, không cần dùng tiền mặt hay vé giấy truyền thống. Hành khách có thể sử dụng thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, Apple Pay, Samsung Pay để thanh toán một chạm. Nếu không sử dụng thẻ, hành khách có thể lựa chọn quét QR thanh toán vé với ví điện tử.
Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tiện lợi phù hợp với không chỉ giới trẻ mà với đa số người dân, bởi thanh toán không tiền mặt đang ngày càng phổ biến.
Cô Ngọc (50 tuổi) cho biết: “Cô không phải người giỏi công nghệ, nên cũng hơi lo lắng khi trải nghiệm đi tàu lần đầu, không biết mua vé có phức tạp không. Cô không ngờ việc thanh toán vé lại nhanh chóng và tiện lợi như thế này.”
|
Mở thẻ TPBank MasterCard GO ngay tại ga, thanh toán metro cực tiện lợi
|
Chào đón tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên chính thức đi vào hoạt động, TPBank giới thiệu thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO, cho phép khách hàng chạm thẻ tại các cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến tàu điện metro để thanh toán không tiền mặt tiện lợi. Ngoài thanh toán vé metro, thẻ có thể được sử dụng cho các tiện ích khác như rút tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán mua sắm tiêu dùng như thông thường.
Khách hàng có thể dễ dàng mở thẻ TPBank Mastercard GO lấy ngay tại các quầy di động của TPBank tại một số ga tàu điện từ ngày 22/12/2024 – 10/01/2025, hoặc đăng ký mở thẻ tại một số chi nhánh/phòng giao dịch của TPBank thuộc khu vực TP.HCM.
Ngoài thẻ TPBank Mastercard GO, khách hàng có thể sử dụng các loại thẻ TPBank MasterCard khác để trải nghiệm thanh toán miễn phí trong giai đoạn từ ngày 22/12/2024 đến hết ngày 20/1/2025. Khách hàng chỉ cần chạm thẻ tại cổng soát vé để qua trạm mà không bị trừ tiền trong tài khoản.
Từ ngày 20/01/2025 trở đi, khách hàng có thể sử dụng tất cả các loại thẻ ngân hàng để thanh toán mua vé tại các cổng soát vé. Số tiền vé cần thanh toán sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản thẻ khi khách hàng chạm thẻ ở ga đến. Cũng trong thời gian từ ngày 21/01 – 20/04/2025, TPBank triển khai chương trình hoàn tiền 100.000 đồng cho chủ Thẻ thanh toán quốc tế TPBank MasterCard GO khi tổng chi tiêu đạt từ 200.000 đồng cho các giao dịch trong lĩnh vực di chuyển, bao gồm cả thanh toán vé tàu metro, đặt xe công nghệ…
“Thẻ TPBank Mastercard GO được thiết kế dành riêng cho các hành khách có nhu cầu đi metro. Chúng tôi ra mắt sản phẩm này với mong muốn mang đến những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt mượt mà nhất cho người dùng. Với định hướng luôn đi đầu về trải nghiệm số, TPBank không ngừng nỗ lực để mang lại những tiện ích đỉnh cao cho cuộc sống của người dùng”, ông Đinh Văn Chiến – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân TPBank chia sẻ.
Được biết, các sản phẩm thẻ TPBank đang ngày càng được nhiều người dùng yêu thích, nhờ chiến lược nâng cao trải nghiệm số xuyên suốt và cá nhân hóa ưu đãi theo nhu cầu của từng phân khúc khách hàng. Năm 2024 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong doanh số chi tiêu của thẻ TPBank.
Ngân hàng Tím đã đón nhận các giải thưởng danh giá từ các tổ chức thẻ Visa và JCB, như "Ngân hàng dẫn đầu về tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ cao cấp", “Ngân hàng dẫn đầu về Tốc độ tăng trưởng Doanh số giao dịch thẻ”, và "Ngân hàng dẫn đầu về phát hành thẻ mới". Kết quả này tiếp tục khẳng định chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm thẻ và phát triển sản phẩm theo lifestyle của người dùng đúng đắn của TPBank.
PV