Trống Đồng Palace nói gì vụ phản ánh chất lượng thịt gà cho tiệc cưới của khách?

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện nhà hàng Trống Đồng Palace đã lên tiếng trước thông tin bị khách hàng phản ánh về chất lượng thịt gà chế biến cho tiệc cưới của khách.

Liên quan đến sự việc nhà hàng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) bị khách tố sử dụng thịt gà không đảm bảo chất lượng chế biến cho tiệc cưới, chiều ngày 9/9 trao đổi với PV Kiến Thức đại diện truyền thông của Trống Đồng Palace xác nhận có sự việc trên xảy ra.
Vị đại diện phía Trống Đồng Palace cho biết nguyên nhân dẫn đến sự cố là do "tủ lạnh nhà hàng gặp sự cố đột xuất dẫn đến giảm chất lượng món thịt gà", đồng thời phân trần: "Chúng tôi chân thành xin lỗi khách hàng vì để khách hàng phải phiền lòng. Chúng tôi sẽ rà soát lại toàn bộ quy trình chế biến, cũng như trang thiết bị bếp ... để đảm bảo sự việc không lặp lại.”
Trong Dong Palace noi gi vu phan anh chat luong thit ga cho tiec cuoi cua khach?
Thịt gà không đảm bảo chất lượng nhanh chóng được nhà hàng thu lại.  
Vị đại diện Trống Đồng Palace cho biết thêm, sau sự việc này đơn vị sẽ cho rà soát lại toàn bộ quy trình từ khâu quản lý đến chế biến thực phẩm không chỉ riêng Trống Đồng Palace 65 Quán Sứ mà toàn bộ hệ thống của đơn vị. Còn các quy định đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của nhà nước, nhà hàng vẫn thường xuyên tuân thủ.
Trong khi đó, xác nhận với PV, anh C. - người tố cáo cho biết, đại diện Trống Đồng Palace đã thừa nhận sai sót, đồng ý xin lỗi và có phương án xử lý phù hợp cho gia đình.
Bảo Ngân