Trong nhà đặt những thứ này tán lộc: Gia chủ làm hoài vẫn nghèo bền vững

Google News

4 sai lầm trong phong thủy khiến bạn tán lộc, khó thăng tiến tán lộc tiền bạc thi nhau đội nón ra đi.

Để tiền lung tung trong nhà
Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn để tiền lung tung trong nhà là điều rất nghiêm trọng. Nếu bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí giúp gia chủ phất lên nhanh chóng. Còn khi bạn để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.
Không gương thẳng cửa chính gây khiến bạn khó phát tài.
Để vòi nước rò rỉ
Trong phòng thủy thì nước chính là điều kích thích tài lộc trong nhà. Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có vòi nước bì rò rỉ thì bạn hãy nhanh chóng sửa chữa nó đi nhé.
Bởi theo quan niệm phong thủy cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, sức khỏe của gia chủ dễ bị suy yếu. Khi bạn để vòi nước rò rỉ khiến cho cho bạn thật thoát tiền bạc.
Để bếp thẳng cửa chính
Khi bạn đặt bếp thẳng của chính sẽ khiến tán lộc cho bạn trong nhà, việc làm ăn thì không tốt cho việc kinh doanh, sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bếp còn là mệnh hỏa nếu đặt thẳng cửa chính sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi.
Treo gương thẳng cửa chính
Khi bạn treo gương thẳng cửa chính là một điều đại kỵ trong phong thủy nhà ở bởi nó dễ gây phát tán tiền bạc, khiến cho công việc làm ăn của bạn gặp nhiều rắc rối.
Trong nha dat nhung thu nay tan loc: Gia chu lam hoai van ngheo ben vung
Không đặt gương thẳng cửa chính 
Ngoài ra, khi bạn đặt gương thẳng cửa cũng sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng giật mình hốt hoảng khi vào buổi tối. Vì vậy, bạn đừng bao giờ đặt giương thẳng cửa chính.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Khoevadep