Trụ sở chính Công ty Alibaba bất ngờ ngưng hoạt động

Google News

Chiều 21/9, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, đại diện truyền thông của Công ty Cổ ty địa ốc Alibaba biết, trụ sở chính nằm trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM đã đóng cửa ngừng hoạt động đề trả lại mặt bằng.

Sáng nay 21/9, nhiều nhân viên Công ty địa ốc Alibaba đến trụ sở trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM để nghe thông báo công ty ngừng hoạt động và gom đồ đạc văn phòng cá nhân mang về.
Hiện trang web của Công ty Alibaba không thể truy cập vào được, nhiều khách hàng đến công ty chứng kiến cảnh nhân viên thu dọn đồ rời đi thì càng thêm hoang mang và lo lắng cho khoản tiền đã "mua đất".
Tru so chinh Cong ty Alibaba bat ngo ngung hoat dong
 Sáng 21/9, trụ sở Công ty chỉ hé mở một lối nhỏ để tiếp nhân viên vào nghe thông báo Công ty ngưng hoạt động.
Theo quy định của công ty, tất cả khách hàng đến giao dịch với Alibaba đều phải thông qua nhân viên kinh doanh bảo lãnh dẫn đến. Tuy nhiên, hiện nhiều nhân viên kinh doanh của công ty đã nghỉ việc, nên nhiều khách hàng không thể liên lac được để vào công ty.
Lãnh đạo công ty bị bắt, Công ty tạm ngưng hoạt động, nhân viên nghỉ việc, trụ sở không còn,...hành trình đi đòi lại tiền của gần 7000 "nhà đầu tư" với số tiền lên đến hơn 2500 tỉ đồng được nhiều người nhận định sẽ thêm khó khăn.
Nhiều nhân viên công ty Alibaba cho biết, sau khi lãnh đạo công ty bị bắt và công ty tạm ngừng hoạt động thì họ phải lo kiếm ngay việc khác để làm để có tiền trang trải cuộc sống.
Theo Huân Cao/Lao động