Trước khi chia tay Hà Nội FC, Quang Hải nhận lương bao nhiêu?

Google News

Hiện tại, Quang Hải đang nhận mức lương trong khoảng từ 50-70 triệu/tháng (chưa kể thưởng) tại Hà Nội FC.

Ngày 14/3, Hà Nội FC và đại diện của Quang Hải đã có cuộc làm việc về vấn đề hợp đồng của tiền vệ này. Được biết, đôi bên không đạt được thỏa thuận. Vì vậy, Quang Hải và Hà Nội FC sẽ đường ai nấy đi vào giữa tháng 4.
Theo giới thạo tin, Hà Nội FC đã cố gắng đưa ra những đề nghị hấp dẫn về lương, lót tay và kế hoạch nâng tầm Quang Hải trong 3 năm tới.
Theo tiết lộ của VTC News, Hà Nội FC sẵn sàng cấp cho Quang Hải bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với lương 200 triệu đồng/tháng cùng khoản tiền "lót tay" 4,5 tỷ đồng/năm. Trong khi đó, đại diện của tiền vệ Quang Hải muốn mức lương 400 triệu đồng/tháng cộng thêm số tiền lót tay là 5 tỷ đồng/năm.
Truoc khi chia tay Ha Noi FC, Quang Hai nhan luong bao nhieu?
Đại diện Quang Hải mong muốn mức lương 400 triệu đồng/tháng. Ảnh: Dân Việt
Theo Dân Việt, hiện mức lương cơ bản của Quang Hải tại Hà Nội FC trong khoảng từ 50-70 triệu/tháng (chưa kể thưởng).
Theo trang Transfermarkt, Quang Hải và Hoàng Đức là hai cầu thủ được định giá cao nhất bóng đá Việt Nam với 400.000 Euro (khoảng trên 10 tỷ đồng).
Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có CLB nước ngoài nào đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng chính thức với Quang Hải. Tuy nhiên, nếu xuất ngoại, mức lương của anh sẽ không dưới con số 20.000 USD/tháng (tương đương 499,17 triệu đồng/tháng).

Video: Sự trở lại mạnh mẽ của Quang Hải. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh