Tử vong sau hút mỡ: Soi dịch vụ quảng cáo “thần thánh” của Viện thẩm mỹ quốc tế Vera

Google News

Mặc dù giới thiệu nhiều dịch vụ trên website, nhưng Viện thẩm mỹ quốc tế Vera lại không công khai bảng giá.

Ngày 8/12, Công an quận 1 (TP.HCM) đang phối hợp với VKSND cùng cấp điều tra, xác minh, làm rõ vụ chị H.T.N. (31 tuổi, ngụ quận 8) tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Viện thẩm mỹ quốc tế Vera (đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình).
Lực lượng chức năng hiện đã yêu cầu chủ cơ sở Viện thẩm mỹ quốc tế Vera tạm dừng hoạt động để phối hợp điều tra.
Tu vong sau hut mo: Soi dich vu quang cao
Viện thẩm mỹ quốc tế Vera (đường Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình). (Ảnh: Dân Trí). 
Trong khi đó, trên website, Viện thẩm mỹ quốc tế Vera giới thiệu là một trong những đơn vị chăm sóc sắc đẹp không phẫu thuật, không xâm lấn uy tín hàng đầu Việt Nam. Cùng với những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, liệu trình điều trị đạt chuẩn quốc tế.
Website chính của Viện thẩm mỹ quốc tế Vera cho hay, những dịch vụ mà cơ sở này đang thực hiện gồm: Giảm béo Lipo max; phun xăm chân mày, môi, mí mắt; tiểu phẫu nâng mũi, gọt hàm, filler, botox; massage đá nóng; chăm sóc da.
Tu vong sau hut mo: Soi dich vu quang cao
Các dịch vụ được Viện thẩm mỹ quốc tế Vera quảng cáo trên website. (Ảnh chụp màn hình).
Đối với dịch vụ giảm béo Lipo max, Viện thẩm mỹ quốc tế Vera cam kết khi khách hàng sử dụng: “Không cần vất vả ăn kiêng, không từ bỏ những món ăn yêu thích; không ảnh hưởng tới chế độ ăn uống, công việc; không cần cực nhọc đến phòng tập mỗi ngày; không lo hại sức khoẻ vì các loại thuốc giảm cân; hông phẫu thuật; không tốn nhiều thời gian; không đau, không xâm lấn cơ thể”.
“Thẩm mỹ quốc tế Vera để sử dụng dịch vụ giảm béo Lipo max nhanh chóng giảm béo vùng bụng, giảm béo mỡ bụng, giảm béo an toàn, giảm béo bụng cho nam, giảm béo ở đâu hiệu quả đặc biệt giảm béo không phẩu thuật”, thông tin khẳng định.
Mặc dù giới thiệu, quảng cáo các dịch vụ tại cơ sở nhưng Viện thẩm mỹ quốc tế Vera lại không công khai bảng giá các dịch vụ nói trên.
Khánh Hoài