Vay mua bất động sản lãi suất chỉ từ 5.9% tại VPbank

Google News

(Kiến Thức) - Đáp ứng nhu cầu mua bất động sản tăng lên sau khi tình hình dịch bệnh ổn định trở lại, VPBank vừa triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ

Theo đó, từ 15/10 đến 31/12/2021, khách hàng của VPBank có nhu cầu vay mua bất động sản có giấy chủ quyền sẽ được lựa chọn một trong các gói lãi suất: 5,9% /năm cố định trong 3 tháng, 7,9%/năm trong 6 tháng, 8,3%/năm trong 12 tháng, 8,6%/năm trong 18 tháng hoặc 8,9%/năm trong 24 tháng. Đây đều là những mức lãi suất vay mua nhà rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay.
Vay mua bat dong san lai suat chi tu 5.9% tai VPbank
 
Khách hàng sẽ được vay đến 80% giá trị tài sản đảm bảo, hạn mức giải ngân lên đến 20 tỷ đồng và thời hạn vay kéo dài đến 25 năm. Khách hàng cũng được hưởng ân hạn nợ gốc 12 tháng, có nghĩa trong năm đầu tiên, khách hàng sẽ không phải thanh toán nợ gốc cho ngân hàng mà chỉ cần thanh toán phần lãi.
Đặc biệt, thấu hiểu khó khăn của khách hàng trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh, VPBank chấp nhận nhiều nguồn thu khác nhau để khách hàng chứng minh khả năng thanh toán như lương, thu nhập từ hoạt động hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp do khách hàng làm chủ và một số nguồn thu khác đảm bảo tính hợp pháp theo quy định của pháp luật.
Ngoài ra, với việc đẩy nhanh quá trình số hóa quy trình nội bộ cũng như sản phẩm, dịch vụ cung ứng cho khách hàng, thủ tục phê duyệt và giải ngân khoản vay ở VPBank cũng đã được rút ngắn một cách đáng kể, chỉ còn trong vòng 01 ngày.
“Với các gói ưu đãi đa dạng về lãi suất, hạn mức giải ngân lớn, hồ sơ chứng minh năng lực tài chính linh hoạt, thủ tục giải ngân nhanh chóng… VPBank mong muốn cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thuận tiện nhất để có thể hiện thực hoá giấc mơ sở hữu ngôi nhà của mình,” đại diện VPBank cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 7304 5415 hoặc truy cập website: www.vpbank.com.vn.

 
PV