Vé chợ đen trận Việt Nam - Thái Lan vòng loại World Cup 10 triệu/cặp vẫn cháy

Google News

(Kiến Thức) - Sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đang đẩy giá vé chợ đen lên chóng mặt, gần 10 triệu đồng/ cặp vé. Thế nhưng vé vẫn ở tình trạng khan hiếm, không phải muốn là có.

Hai ngày trước giờ bóng lăn trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, vé vào sân xem trực tiếp trận đấu này trên sân Thammasat (Thái Lan) đã tăng chóng mặt ngoài chợ đen.
Sân Thammasat có sức chứa nhỏ, chỉ khoảng 25.000 chỗ nên vé đã được bán hết ngay từ khi mới bắt đầu mở bán online hoặc bán trực tiếp.
Ve cho den tran Viet Nam - Thai Lan vong loai World Cup 10 trieu/cap van chay
 Sốt vé chợ đen trận Thái Lan - Việt Nam, giá gần 10 triệu đồng/cặp. Ảnh: Vietnamnet
Hơn nữa, theo quy định, các cổ động viên đội khách chỉ được mua 8% số vé, tương đương 2.244 vé.
Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet tại Bangkok, giá vé chợ đen liên tiếp ghi nhận những kỷ lục. Đáng chú ý, hầu hết các vé này được rao bán cho cổ động viên Việt Nam.
Trên các diễn đàn người Việt ở Thái Lan, giá một cặp vé trận Việt Nam - Thái Lan lên tới hơn 10 nghìn Baht (tương đương gần 10 triệu đồng), cao gấp 8-9 lần so với vé giá gốc.
Để thêm phần thuyết phục, người rao bán thậm chí còn nhấn mạnh nếu không mua nhanh vé sẽ hết.

Video: Đội tuyển Việt Nam tập luyện trong thời tiết 16 độ C. Nguồn: Youtube.

Ở trận đấu ngày 5/9, vé dành cho cổ động viên Thái Lan có 3 mệnh giá là 200, 350 và 500 baht (khoảng 150.000 đồng đến 400.000 đồng). Còn giá vé dành cho cổ động viên Việt Nam lên tới 650 bath (khoảng 490.000 đồng).
Trước đó, trong đợt bán vé đầu tiên hôm 5/8, khoảng 5.000 vé "Early Bird" (loại vé đặt trước đi kèm các ưu đãi) đã hết sạch, chỉ vài tiếng sau khi Liên đoàn bóng đá (FAT) mở bán. Tình trạng tương tự diễn ra trong đợt mở bán thứ 2 cũng hết veo trong vòng... 15 phút, với khoảng 10.000 vé.
Theo tờ Siam Sports, số lượng vé phát hành cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan quá ít so với nhu cầu. Việc BTC chọn sân Thammasat với sức chứa chỉ khoảng 25.000 chỗ ngồi đã góp phần tạo nên cơn sốt vé.
Giá vé chợ đen chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi người hâm mộ Việt Nam vẫn đang rất quan tâm tới trận đấu.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên sân vận động Thammast.
Hoàng Minh