Vietjet là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu

Google News

(Kiến Thức) - Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.

Vietjet la Thuong hieu Viet Nam truyen cam hung toan cau
 
Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Phát biểu tại Lễ trao giải, Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Với sứ mệnh liên tục mở rộng mang bay rộng khắp châu Á và quan hệ hợp tác toàn cầu, Vietjet đã thực hiện vai trò của một đại sứ truyền cảm hứng Việt tới khắp bạn bè năm châu, đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế trên toàn cầu với hơn 200 đường bay, chuyên chở tổng cộng hơn 100 triệu hành khách trên thế giới, cũng như ký kết các hợp tác thương mại toàn cầu với tổng giá trị lớn, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người lao động ở các nước tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Chúng tôi rất tự hào khi Vietjet, thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, được hàng triệu khách hàng và đối tác trên thế giới quan tâm và yêu mến. Vietjet đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới.”
Vietjet cũng là một trong số ít doanh nghiệp và hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đưa thương hiệu ra nước ngoài để gia tăng giá trị doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Tại Thái Lan, Vietjet đã thành lập liên doanh hàng không Vietjet Thailand, sử dụng thương hiệu Việt Nam là Vietjet, phát triển mạng bay nội địa và quốc tế từ sân bay lớn nhất Thái Lan Suvarnabhumi, phục vụ hơn 8 triệu lượt khách Thái Lan và từ các nước trên thế giới với mạng bay rộng khắp đất nước du lịch này. Vietjet đã được chào đón và tin tưởng bởi đất nước và người dân Thái Lan.
Giải Thưởng được tổ chức bởi PR Newswire, một công ty của tập đoàn Cision có trụ sở tại Mỹ, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phát hành, phân phối tin tức cũng như phần mềm và dịch vụ liên quan đến truyền thông với hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia và hơn 40 ngôn ngữ.
 
PV