Vietlott nói gì về "đồng phục giầy" với người trúng 304 tỷ?

Google News

Vietlott đã lên tiếng về chi tiết liên quan đến đôi giầy của người nhận giải và người trao giải được cộng đồng mạng gọi hài hước là "đồng phục giầy".

Chiều 22/5 tại Hà Nội, Vietlott đã tổ chức lễ trao giải cho người chơi may mắn giấu tên trúng giải độc đắc hơn 303 tỷ đồng.
Xung quanh buổi trao giải thưởng kỷ lục, một chi tiết bất ngờ gây bão mạng xã hội là đôi giày của đại diện Vietlott trao giải thưởng và đôi giầy của người trúng giải 304 ty giống hệt như đồng phục, nhiều cư dân mạng chia sẻ tấm ảnh và gọi là "đồng phục giầy".
Do vậy nhiều người comment nghi hoặc việc liệu có sự dàn dựng nào về khách hàng trúng Vietlott 304 tỷ hay không?
 
Đối với chi tiết liên quan đến đôi giầy của người nhận giải và người trao giải được cộng đồng mạng gọi hài hước là "đồng phục giầy", trao đổi với PV Tri thức trẻ, đại diện Vietlott khẳng định, bình thường, nếu là đàn ông đi giày đen thường có những điểm giống nhau.
Theo vị này, sau khi có thông tin lan truyền trên mạng về đôi giày, ông đã xem lại hình ảnh và thấy một đôi giày có màu đen còn một đôi màu nâu.
"Việc các trang mạng cho rằng, hai đôi giày là anh em sinh đôi chỉ nhằm mục đích tung tin, câu view, câu like thôi.
Chúng tôi khẳng định các thông tin cho rằng Vietlott "tạo dựng" người nhận giải Jackpot kỷ lục hơn 303 tỷ đồng hoàn toàn không chính xác", đại diện Vietlott nói.
Theo Infonet