VITM Hanoi 2024: Cơ hội săn tour và 10.000 vé máy bay giá rẻ

Google News

10.000 vé máy bay giá rẻ, trọn gói, dành cho du khách sẽ được Vietnam Airlines phối hợp cùng các công ty lữ hành gửi đến khách tham quan tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2024.

VITM Hanoi 2024: Co hoi san tour va 10.000 ve may bay gia re
 Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình thông tin với báo chí về VITM Hà Nội 2024. 

Ngày 20/3 tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 (Vietnam International Travel Mart - VITM Hanoi 2024).
Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 11/4 đến ngày 14/4), tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hội chợ quy tụ khoảng 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế. Các doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý điểm đến sẽ giới thiệu và cung cấp sản phẩm trực tiếp cho khách du lịch và doanh nghiệp đối tác. Dự kiến sẽ có khoảng 3.500 doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc cùng khoảng 80.000 khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ.
Với chủ đề "Du lịch Việt Nam- Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững", VITM Hà Nội 2024 góp phần thúc đẩy xu hướng mới: Du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển vững.
Theo ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Hội chợ VITM sẽ chứng kiến sự trở lại của không khí nhộn nhịp của năm 2019 với số lượng gian hàng rất đông. Hiện 51 tỉnh thành và 16 quốc gia đã đăng ký gian hàng Hội chợ. Điều này cho thấy du lịch Việt Nam đang cố gắng vươn lên để có thể trở lại vị thế là một nền du lịch mạnh mẽ trong khu vực.
Khách tham quan VITM Hà Nội 2024 sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi đến với các chương trình tour khuyến mại, vé máy bay giảm giá, phòng khách sạn giá rẻ cùng các sản phẩm OCOP của các vùng miền trong cả nước…
VITM Hanoi 2024: Co hoi san tour va 10.000 ve may bay gia re-Hinh-2
10.000 vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines cung cấp tại hội chợ. 
Tại buổi họp báo, bà Lê Thị Tố Linh, Phó trưởng phòng Thương mại hành khách của Vietnam Airlines khu vực Việt Nam cho biết, tại hội chợ VITM ở Hà Nội 2024, doanh nghiệp sẽ mang đến 10.000 vé máy bay giá tốt để kết hợp với các doanh nghiệp du lịch xây dựng combo tour du lịch.
Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ có chương trình bán giá vé ưu đãi cho khách lẻ dưới hình thức gift card (thẻ quà tặng), tức là thẻ bay nội địa được giảm 15%. Với thẻ này, du khách có thể đổi thành một hành trình bay nội địa. Đây là mức giảm giá cao nhất mà Vietnam Airlines triển khai từ trước tới nay.
VITM Hà Nội 2024 không chỉ là một hội chợ du lịch, mà còn là nền tảng giao lưu, hợp tác và phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam. Tại hội chợ, cũng sẽ diễn ra lễ vinh danh "Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023", tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực trong các lĩnh vực lưu trú du lịch, lữ hành và dịch vụ du lịch...
VITM Hanoi 2024: Co hoi san tour va 10.000 ve may bay gia re-Hinh-3
 Du khách tham quan hội chợ du lịch. (Ảnh minh họa)
Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam khẳng định, VITM Hà Nội 2024 mang ý nghĩa đặc biệt khi 2024 là năm khôi phục toàn diện ngành du lịch sau đại dịch Covid-19, đồng thời là năm du lịch Việt Nam đẩy mạnh du lịch quốc tế, xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường quốc tế.
VITM Hà Nội nhằm góp phần đưa du lịch Việt Nam thành ngành kinh tế xanh, trên cơ sở xây dựng các điểm đến xanh, các sản phẩm xanh, thúc đẩy các doanh nghiệp đào tạo nguồn lao động có kiến thức về du lịch xanh, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.
PV