Vợ chồng rapper Tiến Đạt bán nhà 4 tỷ chỉ để mua…máy rang cà phê?

Google News

Biết chồng cần tiền gấp để mua máy rang cà phê, bà xã rapper Tiến Đạt đã đăng đàn muốn cho thuê hoặc bán lại căn hộ cao cấp ở quận 4, Tp. HCM.

Mới đây, bà xã rapper Tiến Đạt - Lê Thụy Vy đã đăng tải thông tin muốn cho thuê lại hoặc bán cho ai cần căn hộ chung cư cao cấp ở quận 4, TP. HCM. Thụy Vy giới thiệu: "Căn góc căn hộ Riva Park quận 4 (ngay chân cầu Tân Thuận) - chỉ mất 9 phút qua quận 1 và 5 phút qua quận 7. Ba phòng ngủ lầu 10 có diện tích 100m2, view hướng sông. Nhà mới chưa ở, chuẩn bị được xưởng... làm nội thất bếp cao cấp và trang bị thêm một số nội thất khác. Ban ngày gió mát lồng lộng, ban đêm ngắm cảnh siêu ảo, nơi này là chill phết. Giá thuê: 16 triệu/tháng. Giá bán: 4 tỷ 4".
Vo chong rapper Tien Dat ban nha 4 ty chi de mua…may rang ca phe?
 Bà xã Tiến Đạt muốn cho thuê/bán lại căn hộ chung cư cao cấp ở quận 4.
Vo chong rapper Tien Dat ban nha 4 ty chi de mua…may rang ca phe?-Hinh-2
 Thụy Vy và ông xã (bên phải) sánh đôi khi đi dự tiệc.
Được biết, căn hộ vợ chồng Tiến Đạt rộng 100m2, ở vị trí rất đắc địa và view rất đẹp. Căn hộ này gồm 3 phòng ngủ nhưng chưa lắp nội thất. Dù đã nghe được tin đồn giá của căn hộ sẽ tăng do mở đường rộng nhưng bà xã Tiến Đạt vẫn đồng ý bán bởi: "Anh chồng cần tiền mua máy rang cafe propat quá rồi nên phải bán thôi".

Mời quý vị xem video: Rapper Đinh Tiến Đạt cưới vợ cuối tháng 12

Được biết, ngoài hoạt động nghệ thuật Tiến Đạt còn là ông chủ của cửa hàng cà phê. Đây không chỉ là công cụ kiếm tiền mà còn là nơi nam rapper đầu tư rất nhiều tâm huyết. Có lẽ vì chiều theo sở thích của chồng nên Thụy Vi chẳng ngần ngại bán đi căn hộ mới tậu.
Vo chong rapper Tien Dat ban nha 4 ty chi de mua…may rang ca phe?-Hinh-3
Tiến Đạt là thiếu gia sinh trưởng trong gia đình giàu có. Ngoài hoạt động nghệ thuật, anh còn là chủ của cửa hàng cà phê. 

Theo An Nhiên/ Nld.com.vn