Vụ ông Trịnh Văn Quyết không ảnh hưởng đến hoạt động của Bamboo Airways

Google News

Bamboo Airways khẳng định sự việc của ông Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của hãng bay.

Tối 29/3, trên trang fanpage, Bamboo Airways phát đi thông cáo sau khi ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn, bị khởi tố, bắt giam để điều tra về hành vi thao túng thị trường chứng khoán.
Theo đó, hãng hàng không Bamboo Airways khẳng định, sự việc của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết không liên quan và ảnh hưởng đến hoạt động của FLC Group nói chung cũng như Bamboo Airways nói riêng.
Vu ong Trinh Van Quyet khong anh huong den hoat dong cua Bamboo Airways
Bamboo Airways khẳng định vụ việc của ông Trịnh Văn Quyết không ảnh hưởng đến hoạt động của hãng. Ảnh chụp màn hình
Vụ việc hoàn toàn không tác động hoặc làm thay đổi các định hướng quan trọng của Bamboo Airways trong hoạt động khai thác vận hành hàng ngày, cũng như phát triển bền vững trong thời gian tới.
Ban Lãnh đạo và Tập thể cán bộ nhân viên của hãng vẫn đảm bảo vận hành hoạt động bình thường, cũng như tiếp tục nỗ lực tối đa để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng.
Bamboo Airways cam kết, các chất lượng dịch vụ và quyền lợi khách hàng/đối tác vẫn được đảm bảo đầy đủ và tốt nhất.
Tập đoàn FLC cũng cho biết, ông Trịnh Văn Quyết đã tiến hành ủy quyền cho bà Vũ Đặng Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn FLC, thay mặt và đại diện cho ông Trịnh Văn Quyết thực hiện các công việc, quyền của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways); cũng như toàn bộ quyền cổ đông tại hai doanh nghiệp nói trên theo đúng quy định pháp luật và điều lệ của công ty.

Video: Bamboo Airways dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ trong tháng. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh