Chuyện lạ hôm nay: Lý do không ngờ người đàn ông trộm 73 váy cưới

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông trộm 73 váy cưới  khiến cho ai cũng kinh ngạc. Theo lời khai của người đàn ông này, cứ mỗi lần ăn trộm được một chiếc váy cưới, anh lại có cảm giác như cưới được một người vợ mới.

Mới đây, tại khu Tôn Kiều, quận Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc, cảnh sát nhận được báo án mất váy cưới của một người phụ nữ họ Vương.
Cô Vương kinh doanh lễ phục cưới hỏi, chuyên bán sỉ, bán lẻ các loại váy áo cô dâu, chú rể. Thông thường, mỗi khi rảnh rỗi, cô Vương lại đem phơi những bộ trang phục váy cưới ra nắng để giữ vải vóc thơm tho, sạch sẽ.
Chuyen la hom nay: Ly do khong ngo nguoi dan ong trom 73 vay cuoi
 
Tuy nhiên, từ đầu năm đến nay, cô Vương để ý, váy cưới của cửa hàng cứ biến mất từ từ. Lúc đâu, chỉ mất có một đến hai cái, sau này có ngày mất tới 8 chiếc váy, trong đó có hai chiếc váy cưới được làm từ lông chim rất đắt, khiến cô Vương không khỏi xót xa, cuối cùng quyết định báo án, nhờ cảnh sát vào cuộc.

Mời độc giả xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Sau khi tiếp nhận báo cáo của cô Vương, cảnh sát khu vực Tôn Kiều triển khai điều tra. Căn cứ vào nhiều manh mối, cảnh sát khoanh vùng được đối tượng và xác định được nghi phạm. Một thời gian ngắn sau, cảnh sát đã bắt được anh Cố, đối tượng khả nghi số một.
Chuyen la hom nay: Ly do khong ngo nguoi dan ong trom 73 vay cuoi-Hinh-2
 
Khám xét nhà của anh Cố, cảnh sát phát hiện, trong phòng vệ sinh của anh Cố có tới 8 chiếc váy cưới mới tinh. Tiếp đó, cảnh sát cũng tìm ra, bên trong một chiếc bọc lớn được anh Cố giấu kỹ có rất nhiều trang phục cưới hỏi khác.
Qua xác nhận của cô Vương, tất cả số trang phục cưới trong nhà anh Cố đều là trang phục mà cửa hàng đã mất.
Kiểm kê từng chiếc, tổng cộng có 73 chiếc váy cưới, tổng cộng giá trị hơn 60000 tệ (khoảng hơn 200 triệu đồng).
Chuyen la hom nay: Ly do khong ngo nguoi dan ong trom 73 vay cuoi-Hinh-3
 
Ngay sau đó, anh Cố bị bắt. Tại đồn cảnh sát, anh Cố khai nhận mình 50 tuổi, nguyên do khiến anh liên tục đi trộm váy cưới là do mắc phải một trạng thái tinh thần kỳ dị. Theo lời khai của người đàn ông này, cứ mỗi lần ăn trộm được một chiếc váy cưới, anh lại có cảm giác như cưới được một người vợ mới.
Yêu thích cảm giác "cưới được vợ mới" đến nghiện, anh Cố quyết định sẽ thường xuyên trộm váy cưới để thỏa mãn nhu cầu trong lòng. Mặc dù biết có ngày hành vi của mình sẽ bị phát hiện, thế nhưng anh Cố chấp nhận.
Kiều Dụ (Theo TM)